Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
3.075 kết quả phù hợp
Hàng hiệu 'siêu nhái' là gì mà phải soi bằng X-quang?
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
TP.HCM phạt hơn 1,4 tỷ đồng với 82 vụ bán nước hoa giả
Trong năm 2024 và 6 tháng đầu năm nay, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM đã xử lý 82 vụ vi phạm, tạm giữ gần 32.000 chai nước hoa các loại và xử phạt hơn 1,4 tỷ đồng.
Tạm giữ chủ shop online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng
Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1987, trú tại phường Láng, TP Hà Nội) bán hàng online có doanh thu hơn 834 tỷ đồng bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi trốn thuế.
Kiểu mua bán 'chỉ có ở Saigon Square'
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Thương hiệu con của JLR bao gồm hãng xe Defender, Range Rover và Discovery ra mắt logo mới với 2 chữ R chồng ngược lên nhau.
'Phao cứu sinh' 10.000 USD của Louis Vuitton vấp tranh cãi
Mẫu túi hình phao mới của Louis Vuitton gây tranh luận trên mạng. Người ví von túi giống bánh donut, người lại cho rằng hãng xa xỉ Pháp đang bán logo thay vì chất lượng.
'Girl phố' Huyền Baby gây chú ý
Lối ăn mặc được gọi là "girl phố" từng gắn liền với nhiều hot girl đời đầu, được Huyền Baby chia sẻ lại, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Louis Vuitton làm gì với HIEUTHUHAI, Soobin Hoàng Sơn?
Trong khi HIEUTHUHAI trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tại show thời trang mới của Louis Vuitton, Soobin Hoàng Sơn lại lặng lẽ xoá ảnh dùng đồ thương hiệu này.
Sơn Tùng cơ bắp khó nhận ra ở tuổi 31
Thời gian qua, Sơn Tùng nhiều lần chia sẻ bộ hình tập luyện hoặc ở bể bơi. Anh khoe vóc dáng săn chắc, đầy cơ bắp.
Xét xử chủ cơ sở kinh doanh hàng hiệu lừa đảo 20,3 tỷ đồng
TAND TP Huế xét xử nữ chủ cơ sở kinh doanh hàng hiệu cùng đồng phạm lừa đảo qua kêu gọi góp vốn kinh doanh, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.
Phường Sài Gòn - nơi đắt đỏ nhất 'siêu đô thị' TP.HCM sau sáp nhập
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
6 mặt hàng bị làm giả nhiều nhất
Nhiều xưởng sản xuất tại Trung Quốc, bao gồm Hong Kong, có thể sao chép gần như hoàn hảo các sản phẩm xa xỉ. Để đối phó, các hãng lớn buộc phải xây dựng hệ thống kiểm định phức tạp.
Sự hào nhoáng trên đường đua Công thức 1
Những người giàu phải trả tới 100.000 USD cho vị trí tốt để xem Giải đua ô tô Công thức 1 Monaco. Sự xa hoa và hào nhoáng này được mang tới cho người đọc trong “On the Grid”.
Vợ Duy Mạnh lên tiếng khi bị miệt thị ngoại hình
Sau thời gian im lặng trước những lời chê bai ngoại hình trên mạng xã hội, Quỳnh Anh, bà xã cầu thủ Duy Mạnh, lần đầu lên tiếng.
3 phân khúc giày Nike, túi Dior 'nhái' từ chợ Bà Chiểu đến chợ mạng
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Người trẻ TP.HCM chi hàng chục triệu đồng cho túi Dior, Longchamp nhái
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Hàng nhái không logo từ OEM Trung Quốc phơi bày 'vùng xám' ngành xa xỉ
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
HIEUTHUHAI ngồi hàng đầu ở show thời trang Paris
HIEUTHUHAI ngồi hàng đầu cùng Beyoncé, JayZ khi tham dự show thời trang Louis Vuitton diễn ra tại Paris.
Local brand Việt bị chỉ trích vì bán chân váy lộ vòng 3
Một nhãn hàng thời trang Việt Nam phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ, tẩy chay vì bán các thiết kế ngắn cũn cỡn, bị cho là phản cảm.