Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luhan (EXO) khởi kiện công ty vì hợp đồng bóc lột

Sina cũng chính là trang đã tung tin đầu tiên về vụ kiện của Kris hồi tháng 5.

Sáng 10/10, trang Sina (Trung Quốc) đưa tin ca sĩ Luhan (EXO) đang đâm đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment. Sina khẳng định theo nguồn tin riêng, thành viên người Trung Quốc đã nộp đơn ra tòa vào 9h sáng cùng ngày (giờ Hàn), đòi vô hiệu hóa bản hợp đồng hiện tại. Trang TVDaily (Hàn Quốc) cũng đăng tải ảnh chụp được cho là hồ sơ kiện của Luhan.

Tuần qua, tin đồn về khả năng Luhan đòi rời EXO đã gây xôn xao khắp các diễn đàn. Tin đồn xuất phát từ trang mạng của Trung Quốc, cho biết Luhan muốn ra đi vì sức khỏe không chịu nổi lịch trình làm việc khắc nghiệt. Cách Sina đăng tải tin về Luhan giống hệt cách tiết lộ về trường hợp một thành viên khác của EXO - Kris - kiện SM hồi tháng 5. Hiện tại, vụ kiện của Kris vẫn chưa ngã ngũ nhưng anh đã rời EXO và hoạt động riêng ở Trung Quốc.

Thành viên Luhan của EXO.
Thành viên Luhan của EXO.

Luhan là thành viên người Trung Quốc, ra mắt trong nhóm nhạc đình đám của xứ kim chi từ năm 2012. Sinh năm 1990, Luhan sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt ở quê hương mình. Sự ra đi của Luhan nếu thành sự thật sẽ là cú sốc không nhỏ với cộng đồng EXO-L. Công ty SM cho biết đang tìm hiểu thực hư câu chuyện.

Ảnh chụp của trang TVDaily.
Ảnh chụp hồ sơ kiện của Luhan do trang TVDaily tiết lộ.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm