Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luhan (EXO) lần đầu xuất hiện sau khi nhập viện vì kiệt sức

Luhan đã cải thiện tình trạng sức khỏe để có thể quay trở lại sân khấu và tham gia biểu diễn cùng các thành viên trong nhóm.

Mới đây, công ty giải trí SM Ent đã tiết lộ, Luhan sẽ được trở lại sân khấu để thực hiện buổi hòa nhạc tại Bắc Kinh với các thành viên nhóm EXO sau khi nam ca sĩ phục hồi tình trạng sức khỏe của mình.

Cách đây ít hôm, Luhan đã không thể tham gia vào đêm nhạc diễn ra tại Thái Lan của nhóm EXO. Dù là một đêm diễn quan trọng nằm trong khuôn khổ tour diễn EXO from EXO Planet #1-The Lost Planet, thế nhưng do Luhan liên tục bị đau đầu và mất ngủ nên cuối cùng, thành viên này đành phải nhập viện điều trị thay vì tới Thái Lan biểu diễn cùng nhóm.

Luhan.

Tuy nhiên, theo như thông tin mới từ SM, tình hình sức khỏe của Luhan đã cải thiện và anh sẽ được tham gia đêm nhạc cùng các thành viên tại Bắc Kinh vào ngày 20-21/9 tới đây. Thông tin này đã được một người đại diện của SM Entertainment xác nhận với trang MyDaily. Luhan đã quyết định biểu diễn tại buổi hòa nhạc sắp tới vì sự kiện diễn ra tại quê hương anh và nó mang nhiều ý nghĩa với nam ca sĩ này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/luhan-exo-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-nhap-viec-vi-kiet-suc.html

Theo Chuột Suzy/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm