Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku và Hazard lập công, Bỉ đè bẹp Đảo Síp với chiến thắng 4 sao

Hai ngôi sao của Man Utd và Chelsea tỏa sáng mang về chiến thắng 4-0 cho ĐT Bỉ trong cuộc tiếp đón Đảo Síp ở lượt trận cuối cùng Vòng loại World Cup 2018 - Khu vực châu Âu.

Highlights Bỉ 4-0 Đảo Síp Hazard và Lukaku lập công mang về chiến thắng 4 sao cho ĐT Bỉ trong lượt trận cuối cùng Vòng loại World Cup 2018 Khu vực châu Âu.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 1
Đội tuyển Bỉ đã sớm giành quyền tới Nga vào mùa hè năm sau, tuy nhiên HLV Roberto Martínez vẫn tung ra sân đội hình tương đối mạnh trong cuộc tiếp đón Đảo Síp ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 2
Chỉ 12 phút sau khi bóng lăn, ĐT Bỉ đã có được bàn mở tỷ số của Eden Hazard. Bắt nguồn từ pha tranh chấp bóng tốt của Youri Tielemans ở ngay phần sân của Đảo Síp, bóng được chuyền tới chân của Eden Hazard, ngôi sao đang khoác áo Chelsea tự tin đi bóng và tung ra cú dứt điểm gọn gàng vào góc trái khung thành đối thủ.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 3
Đồng đội chia sẻ niềm vui cùng Eden Hazard. Tỷ số 1-0 được 2 đội duy trì cho tới khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 4
Bước sang hiệp 2, ĐT Bỉ nhanh chóng có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Thorgan Hazard (52'). Chân sút sinh năm 1993 tận dụng tốt cơ hội sau cú dứt điểm không thành công của Michy Batshuayi.

Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 5
Phút 61, hậu vệ Giorgios Merkis của Đảo Síp để bóng chạm tay trong vòng cấm sau pha truy cản đối với Nacer Chadli (Bỉ). Trên chấm 11 mét, Eden Hazard không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 6
Phút 66, HLV Roberto Martínez tung Romelu Lukaku vào sân thay thế Thomas Meunier. Ngôi sao của MU mới bình phục chấn thương mắt cá và sự xuất hiện của anh trong trận đấu này mang đến sự lo ngại đáng kể cho HLV Jose Mourinho.
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 7
Chỉ 12 phút sau khi xuất hiện trên sân, Romelu Lukaku đã ghi dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho ĐT Bỉ. Với pha lập công này, chân sút số 1 MU đã có 11 bàn thắng cho ĐT Bỉ ở vòng loại World Cup 2018. Anh xếp thứ 3 trong danh sách dội bom ở giải đấu này sau Ronaldo (15 bàn) và Lewandowski (16 bàn).
Lukaku va Hazard lap cong,  Bi de bep Dao Sip voi chien thang 4 sao anh 8
Bảng xếp hạng bảng H sau lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup khu vực châu Âu.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm