Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luôn có hơn một con đường dẫn đến thành công

Bước vào ngưỡng cửa trường đại học chính là mơ ước và được coi là con đường thành công của rất nhiều học sinh.

Luôn có hơn một con đường dẫn đến thành công

Bước vào ngưỡng cửa trường đại học chính là mơ ước và được coi là con đường thành công của rất nhiều học sinh.

Nhưng khi các bạn trẻ ngày càng năng động và sáng tạo, cuộc sống càng mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn và hướng đi. Liệu bạn sẽ chọn cho mình chuyến tàu tốc hành tích lũy kiến thức dẫn đến thành công nhanh hơn, khởi nghiệp sớm hơn thay vì chỉ ngồi một chỗ và cố gắng nhồi nhét những kiến thức xa rời thực tế?

Một sự lựa chọn mới?

Bạn thích vừa đi học vừa kiếm ra tiền, lại vừa có những trải nghiệm lý thú không thể nào quên?

Bạn muốn gia nhập nền công nghiệp phát triển nhất thế giới?

Bạn mơ ước làm việc ở nước ngoài?

Bạn khát khao trở thành nhà lãnh đạo trong doanh nghiệp đa quốc gia?

Nếu đó là những giấc mơ của bạn, hãy cùng tìm hiểu thêm về chương trình đào tạo quốc tế của CitySmart Hospitality Education (CHE) chuyên ngành Quản lý Du lịch, Khách sạn và Nghệ thuật ẩm thực.

Để giảm bớt gánh nặng tài chính cho các bậc phụ huynh, rất nhiều bạn trẻ đã sớm hình thành suy nghĩ đi làm thêm để trang trải một phần học phí phụ giúp gia đình. Tuy nhiên không phải dễ dàng tìm được một công việc thu nhập hợp lý và môi trường làm việc chuyên nghiệp, có ích cho sự nghiệp mai sau. Bởi vậy, CHE đã và đang áp dụng một chương trình học tập hoàn toàn mới tại Việt Nam, cho phép các bạn sinh viên vừa học tại trường lại vừa được nhận vào làm tại khách sạn 4-5 sao và được hưởng lương học việc.

Sở dĩ các khách sạn danh tiếng đón nhận sinh viên của CHE là bởi chương trình học tập ưu việt tại CHE được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng trên toàn thế giới. Sinh viên có cơ hội nhận các chứng chỉ quốc tế, bằng cao đẳng, bằng đại học tại các trường đối tác của CHE trong thời gian rất ngắn chỉ từ 8 tháng đến 2,5 năm. Đây sẽ là con tàu học tập tốc hành đặc biệt mà CHE mang đến cho sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, cơ hội làm việc tại nước ngoài sẽ luôn mở rộng cho sinh viên vì các bạn không chỉ được trang bị kiến thức, mà còn được tôi luyện và cọ xát trong môi trường làm việc tại các khách sạn hàng đầu trong suốt quá trình học.

Môi trường học lý tưởng

Tại CHE, kiến thức luôn được chú trọng để giảng dạy và truyền tải một cách linh hoạt nhất sao cho học viên có thể tiếp nhận, nắm bắt thông tin một cách chủ động và đầy hứng thú. Ngoài hệ thống cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế cho các lớp học lý thuyết hiện đại cùng thư viện bao gồm hàng nghìn đầu sách và tài liệu điện tử, CHE còn dày công xây dựng hệ thống lớp học thực hành bao gồm nhà hàng, khu bếp cao cấp cùng hệ thống mô phỏng phòng khách sạn hạng sang. Các giảng viên là những chuyên gia đầu ngành đến từ Úc, Pháp, Thụy Sỹ, và Đức với kiến thức chuyên môn vững chắc cùng kinh nghiệm làm việc phong phú sẽ chính là bài học bổ ích nhất giúp các học viên trên con đường xây dựng sự nghiệp của mình.

Tuần lễ tư vấn “Du học tại chỗ”

Trong một chuỗi các sự kiện thú vị thuộc tuần lễ tư vấn Du học tại chỗ tháng 7 này, CHE sẽ tổ chức ngày hội thông tin, diễn ra từ 9h30 đến 11h30 thứ bảy ngày 13/7 tại khuôn viên của CHE, thuộc Khu chung cư cao cấp Golden Westlake, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Đây là dịp để các học viên tương lai cũng như những ai quan tâm đến tham quan và tìm hiểu về CHE, về ngành quản lý khách sạn và lý do tại sao CHE là sự lựa chọn dẫn đến thành công. Trong ngày này, các bạn sẽ có cơ hội nói chuyện và thảo luận với các giảng viên, đi thăm cơ sở vật chất hiện đại của trung tâm cũng như trải nghiệm bầu không khí học tập thoải mái, hiện đại và năng động.

Ngoài ra, vào những ngày khác của tuần lễ tư vấn Du học tại chỗ diễn ra từ nay cho đến hết 20/7, CHE luôn đón chào các bạn học sinh tới tìm hiểu thêm thông tin về chương trình du học tại chỗ. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận được voucher ăn tối miễn phí tại các khách sạn và nhà hàng sang trọng tại Hà Nội như Top Chef, Don’s, khách sạn Hà Nội cũng như cơ hội được ở miễn phí 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao Hạ Long Pearl và các phần quà có giá trị khác.

Để biết thêm thông tin hãy liên hệ:

TTĐT CitySmart Hospitality Education

Khu chung cư cao cấp Golden Westlake

162A Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04 3728 6161

Đường dây nóng tuyển sinh: 098 428 6161

Email: info@CHE.vn

Website: www.CHE.vn

Tư liệu: CHE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm