Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu 2 lần gặp sự cố trên sân khấu

Tham gia liveshow của danh hài Nhật Cường tại TP.HCM diễn ra tối qua, "Cô gái Trung hoa" liên tục gặp "tai nạn" như bật nhầm bài, micro không lên tiếng.

Lương Bích Hữu 2 lần gặp sự cố trên sân khấu

Tham gia liveshow của danh hài Nhật Cường tại TP.HCM diễn ra tối qua, "Cô gái Trung hoa" liên tục gặp "tai nạn" như bật nhầm bài, micro không lên tiếng.

Lương Bích Hữu cho biết: "Lúc đầu, ê-kíp bấm nhầm bài hát tôi thấy không sao, nhưng lần thứ hai gặp sự cố âm thanh, tôi phải nhanh trí xuống hàng ghế khán giả giao lưu để câu giờ. Tôi hát liền ba ca khúc mới như món quà dành tặng cho khán giả".

 

 Cô thôn nữ Lương Bích Hữu với ca khúc Gái quê.

Ngoài phần giao lưu với khán giả, hình ảnh ấn tượng của Lương Bích Hữu đêm qua là  cô gái trong trang phục áo bà ba, đầu đội nón lá đặc trưng của người nông dân miền Tây khi thể hiện ca khúc Gái quê. Cô đã nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi của khán giả.

Ấn tượng với gần 3.000 khán giả trong đêm qua là các tiểu phẩm hài với sự tham gia của Hoàng Sơn, Tấn Beo, Hoàng Sơn, Lý Hải, Đông Nhi, Bảo Thy, Lâm Vũ, Vy Oanh. Những tiểu phẩm hài của Nhật Cường vốn được nhiều khán giả yêu thích như Con ma đề, Những kẻ không có trái tim, Ai câm… được tái diễn, phản ánh thói hư tật xấu của con người, tệ nạn trong xã hội. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh, mang tính giáo dục cao dành cho người xem.

Ngoài ra, Lê Quốc Nam và Hoàng Sơn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua các câu nói ngọng ngịu dễ gây hiểu lầm khi làm nhân chứng trước quan tòa. Minh Nhí -  Anh Vũ quá quen thuộc với tiểu phẩm thi tuyển người mẫu nhưng bằng cách diễn biến hóa không đụng hàng, anh lấy được tiếng cười của khán giả. Tấn Beo - Tấn Bo, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn mỗi nhóm mang đến những tiếng cười khá nhau về một Lương Sơn Bá yêu Chúc Anh Đài hay một cô gái cá tính không dễ bị "ăn hiếp" trước những yêu râu xanh.

 
 
 
 

Xen kẽ giữa các tiểu phẩm là những bản tình ca lãng mạn, giúp chương trình thêm nhiều màu sắc. Nam ca sĩ hải ngoại Randy - chàng trai da màu sở hữu một giọng hát ngọt ngào và sâu lắng. Anh thể hiện ca khúc Mẹ, tái hiện hình bóng người mẹ luôn nằm tận sâu đáy lòng, tiềm thức của mỗi con người.

Sau những trải lòng về mẹ, Lâm Vũ tiếp tục đưa khán giả đến với những cảm xúc của tình yêu đôi lứa với ca khúc Lời cầu hôn. Nếu Lý Hải mang đến Lưới tình, Đông Nhi cá tính với bản remix Ngọt ngào, Hàn Thái Tú khuấy động qua ca khúc Nhậu, đêm diễn còn ghi dấu sự trở lại của Chế Thanh với Tình em ngày đó và ca khúc quen thuộc Chẳng dám làm quen. Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc Hiếu Hiền giữ vai trò MC, anh luôn tục khuấy động chương trình bằng những câu nói hài hước, vui nhộn.

Hình ảnh trong đêm diễn:

 
 
 
 

 Các nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Phương Bình, Trần Bùm phản ánh thói đời qua các những tiểu phẩm hài vui nhộn.

 
 
 
 

 Hai nghệ sĩ hài Tấn Beo - Tấn Bo với tiểu phẩm Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài.

 
 

Các nghệ sĩ Lý Hải, Anh Vũ, Vy Oanh và Gia Bảo.

 

 Nhóm hài Minh Nhí - Anh Vũ với tiểu phẩm hài Thi tuyển hoa hậu.

 
 

 Chàng ca sĩ đình đám một thời với Mưa bụi Chế Thanh.

 

Ca sĩ da màu Randy.

 

Tiết mục hài của nhóm Cát Phượng phản ánh những yêu râu xanh chuyên ăn hiếp những cô gái luôn phải gánh chịu những hậu quả.

Ca sĩ Lâm Vũ với ca khúc về đề tài tình yêu Lời cầu hôn của nhạc sĩ Huỳnh Bảo Khang.

Hàn Thái Tú khuấy động sân khấu bằng một ca khúc nhạc sôi động.

Ca sĩ Phạm Trưởng với ca khúc đã đóng đinh tên anh Trang giấy trắng.

Ca sĩ Đông Nhi với ca khúc Ngọt ngào được remix lại.

Hiếu Hiền và Bảo Thy vui vẻ chụp hình cùng fan sau cánh gà.

Vy Oanh nhận nhiều quà và hoa của khán giả.

 'Thần đồng ca nhạc' Bé Châu năm xưa.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm