Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Bích Hữu làm nhà thiết kế, yêu ma-nơ-canh

Trở thành nhà thiết kế và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu là nội dung MV "Duyên phận ý trời" do giọng ca "Cún yêu" thể hiện. 

Lương Bích Hữu làm nhà thiết kế, yêu ma-nơ-canh

Trở thành nhà thiết kế và gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình yêu là nội dung MV "Duyên phận ý trời" do giọng ca "Cún yêu" thể hiện. 

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Lương Bích Hữu đã trở lại Vpop bằng một số ca khúc mới gây được sự chú ý như Em yêu anh, Quên cách yêu... Các ca khúc nhanh chóng chiếm được thứ hạng cao tại các bảng xếp hạng uy tín. Đây là một kết quả rất đáng mừng cho nữ ca sĩ sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật độc lập.

 

 Lương Bích Hữu và Tam Hổ.

Với lần trở lại này, Lương Bích Hữu không chỉ có một mình, song hành cùng cô là tân binh của showbiz - nhóm Tam Hổ. Nhận lời đỡ đầu và trở thành giáo viên dạy thanh nhạc cho nhóm nhạc này, nữ ca sĩ đã hết lòng giúp đỡ, cố vấn cho 3 chàng trai trong các hoạt động nghệ thuật.

Giọng ca Cún yêu tâm sự: "Với tôi, Tam Hổ không chỉ là đồng nghiệp mà còn như những người em thân thiết. Trong dịp nhóm ra mắt single Con đường mới, tôi gửi lời chia vui và động viên đến nhóm bằng cách đãi mọi người một bữa tiệc nhỏ".

Mới đây nhất Lương Bích Hữu cùng nhóm Tam Hổ đã cho ra mắt MV Duyên phận ý trời. Câu chuyện trong MV kể về ba ma-nơ-canh trong một tiệm thời trang của nhà thiết kế trẻ. Khi phép màu xuất hiện biến 3 hình nộm vô tri vô giác trở thành con người, làm bạn với Lương Bích Hữu, một ba thành viên đem lòng yêu cô. Khi tình cảm đang lúc thăng hoa, ba chàng trai lại bị biến đổi thành ma-nơ-canh khiến tình yêu tan vỡ.

Một số hình ảnh của MV Duyên phận ý trời:

 
 
 
 
 
 
 Sau hơn 2 tuần phát hành, MV đã đạt trên 2 triệu lượt người truy cập.
 
 Chàng trai khiến cho chuyện tình của Lương Bích Hữu dở dang.

 
MV Duyên phận ý trời của Lương Bích Hữu và nhóm Tam Hổ.

 
Hậu trường cảnh quay MV của Lương Bích Hữu.

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm