Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lương Thế Thành 1 ngày thay 2 kiểu tóc

Vừa tạo dáng trên thảm đỏ chụp ảnh, Lương Thế Thành nhanh chóng thay kiểu tóc mới ngay sau đó khiến nhiều người ngạc nhiên vì anh có đến 2 mái đầu trong 1 đêm.

Lương Thế Thành 1 ngày thay 2 kiểu tóc

Vừa tạo dáng trên thảm đỏ chụp ảnh, Lương Thế Thành nhanh chóng thay kiểu tóc mới ngay sau đó khiến nhiều người ngạc nhiên vì anh có đến 2 mái đầu trong 1 đêm.

Hôm qua, 30/1, nam diễn viên chính của bộ phim hành động - hài Bay vào cõi mộng xuất hiện cùng ê-kíp đoàn phim trong buổi công chiếu đầu tiên tại tòa nhà cao nhất TP.HCM – Bitexco Financial Tower.

Mái tóc thật (hình dưới) giúp nam diễn viên đẹp trai có được nét rắn rỏi và phong trần như nhân vật Chí lì của anh trong phim.

Tham dự buổi họp báo ra mắt phim còn có nữ diễn viên chính Vĩnh Thuyên Kim cùng Kiều Oanh và con gái Whitney, vợ chồng Tommy Ngô – Linda Trang Đài, Nikky Dương Nhật Vy, Khánh Phương, Hải Băng, đạo diễn Phương Điền...

Ngoài ra còn có những nghệ sĩ nổi tiếng cùng đến chia vui với đoàn phim như Hoài Linh, Việt Hương, Hoàng Mập, Minh Thuận, Midu, vợ chồng Minh Khang – Thúy Hạnh, Cặp đôi hoàn hảo Trung Cương, Khánh Ngọc, Phùng Ngọc Huy, Mai Phương, Trang Nhung, Thúy Vinh...

Lần đầu thử sức với phim điện ảnh, đạo diễn Âm tính đã giữ đúng lời hứa Bay vào cõi mộng sẽ không đi vào vết xe đổ của các phim hài nhảm, phim đầu tay của anh được làm chỉn chu và “sạch sẽ” hơn. Bay vào cõi mộng là câu chuyện của Kim (Vĩnh Thuyên Kim), cô sinh viên mắc bệnh mộng du và thường những lúc đó cô lại có những hành động kì dị.

Nhà nghèo, Kim phải đi làm thêm kiếm tiền trang trí việc học và phụ giúp gia đình nhưng vì mắc phải căn bệnh mộng du mà cô thường ngủ gục trong lớp và nhà hàng, bị cô giáo và quản lý than phiền, đe dọa. Những khi bị bệnh mộng du, Kim ra tay trừ hại bọn giang hồ chuyên ức hiếp người nghèo và rồi cô đụng đến nhóm đàn anh khét tiếng nhưng may mắn có Chí lì (Lương Thế Thành) trợ giúp.

Ngay từ đầu Phương Điền khẳng định Bay vào cõi mộng đơn thuần mang đến tiếng cười vui nhộn, không thuộc hàng “bom tấn” nên nếu mang tâm lý giải trí, khán giả sẽ thoải mái hơn khi tiếp nhận và chắc chắn sẽ không thất vọng bởi phim có nhiều tiếng cười qua các danh hài Kiều Oanh, Lê Huỳnh, Tấn Beo...

Bộ phim sẽ công chiếu rộng rãi từ 2/2.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim:

 

 Lương Thế Thành diện bộ vest trắng sang trọng và lịch lãm tham dự buổi ra mắt phim.

 

 Anh nhanh chóng bỏ đi mái tóc giả và trở lại với kiểu tóc thật. Vẻ đẹp trai của nam diễn viên Lối sống sai lầm phiên bản Việt thu hút khá nhiều fan nữ và người hâm mộ.

 
 

 Anh sánh bước bên nữ chính Vĩnh Thuyên Kim. Trong khi Lương Thế Thành được khen đẹp trai và nam tính thì nữ ca sĩ lại bị chê quê mùa với trang phục không phù hợp với không khí nóng bức của Sài Gòn.

 

 Cặp Lương Thế Thành - Midu được khen xứng đôi hơn.

 
 

 Lần công chiếu đầu tiên chỉ có Kiều Oanh và con gái vì Lê Huỳnh hiện đang ở Mỹ. Vừa tham gia một vai trong phim, nữ danh hài còn hùn vốn cùng các cổ đông khác trong Bay vào cõi mộng.

Đạo diễn Phương Điền cùng dàn diễn viên trong phim.

Hải Băng cũng góp mặt trong phim với một vai nhỏ. Người đẹp gây chú ý khi ăn mặc táo bạo trong buổi ra mắt phim.

 

Hoài Linh đến chúc mừng Kiều Oanh và ê-kip đoàn phim.

Việt Hương và Hoàng Mập cùng Linda Trang Đài (giữa).

 
 

 Midu khoe vẻ đẹp rạng rỡ với mái tóc ngắn và trang phục cá tính. Cô vừa hoàn thành xong vai diễn trong Hoàng tử và lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải. Có thông tin cho biết bộ phim này sẽ công chiếu dịp 30/4.

 

 Trung Cương và Khánh Ngọc.

 
 

 Trang Nhung và Lương Bích Hữu.

 Phùng Ngọc Huy, Mai Phương.

 Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh.

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Theo Infonet

 

Kim Chi – BeBe

Ảnh: Duy England

Bạn có thể quan tâm