Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Thiên Hương véo cằm, trêu chọc Phan Anh

Trong buổi giới thiệu album "Tình nhân" của ca sĩ Lê Việt Anh, cặp giám khảo và thí sinh của "Cặp đôi hoàn hảo" không ngừng quậy tưng bừng để hâm nóng không khí.

Lưu Thiên Hương véo cằm, trêu chọc Phan Anh

Trong buổi giới thiệu album "Tình nhân" của ca sĩ Lê Việt Anh, cặp giám khảo và thí sinh của "Cặp đôi hoàn hảo" không ngừng quậy tưng bừng để hâm nóng không khí.

Phan Anh có mặt trong buổi giới thiệu album mới của Lê Việt Anh từ khá sớm. Anh vốn là bạn bè thân thiết của nam ca sĩ.
Vừa xuất hiện, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - giám khảo sân chơi Cặp đôi hoàn hảo - đã nhanh chóng "hội ngộ" cùng anh chàng mới bị mình và các đồng nghiệp khác đánh rớt ở tuần thi trước. Dù Thái Trinh - bạn thi cùng Phan Anh - đã đăng đàn khẳng định không đồng tình với nhiều lời nhận xét của BGK nhưng MC đình đám vẫn tỏ ra rất thân thiện, cởi mở cùng Lưu Thiên Hương.
Nữ nhạc sĩ ra oai giám khảo để bắt nạt Phan Anh khiến khách mời có mặt trong buổi họp báo cười ồ lên thích thú. Thời gian gần đây, Lưu Thiên Hương nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Thậm chí còn có người cho rằng cô xinh đẹp, tươi tắn hơn hẳn cô em gái là Lưu Hương Giang.
NTK Đức Hùng cũng cùng Lưu Thiên Hương và Phan Anh tới chúc mừng Lê Việt Anh.
Một nhân vật không thể thiếu trong buổi giới thiệu sản phẩm mới của các Sao Mai là bà Huyền Thanh - đại diện ban Văn nghệ của ĐTH Việt Nam.
Một người bạn của Lê Việt Anh từ Sao Mai điểm hẹn 2012 là Vũ Hà Anh cũng có mặt để chúc mừng nam ca sĩ. Hai anh chàng không ngừng trêu chọc nhau ngay trước ống kính của các phóng viên.
Ngay sau đó, Lê Việt Anh lại có những khoảnh khắc tình tứ bên hoa khôi của cuộc thi năm 2012 - Nhật Trang.
Nam Hung, Trung Quân... cũng có mặt trong ngày đặc biệt của Lê Việt Anh.
Những gương mặt khác như ca sĩ Chu Bin, MC Thái Dũng hay nhạc sĩ Khắc Hưng cũng là những người bạn thân thiết đã dành thời gian tới chúc mừng Sao Mai Lê Việt Anh.

Trong album Tình nhân của Lê Việt Anh, ca khúc chủ đề không phải sáng tác của Lưu Thiên Hương. Tuy nhiên, cô đã dành riêng cho nam ca sĩ nhiều ca khúc đặc biệt như Giấc mơ trong anh, Hạnh phúc... Đó chính là cơ hội để anh “tung hoành” hết trường cảm xúc và thế mạnh.

Bên cạnh đó, giọng ca Sao Mai điểm hẹn cũng thử sức ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau như rock với các nhạc phẩm Đếm ngược, Con ma hay electronic trong ca khúc Tìm lại tôi...

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay, Lê Việt Anh nói: “Tôi quyết định thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc trong một album vì muốn hướng tới hình ảnh một ca sĩ trẻ, năng động, văn minh và nhạy bén với thị trường. Tôi quan niệm rằng người nghệ sĩ phải luôn khám phá những điều mới mẻ, chỉ cần khi cất tiếng hát khán giả có thể cảm nhận được điều mà bài hát và ca sĩ muốn truyền tải”.


 
Một vài ca khúc trong album Tình nhân mới phát hành của Lê Việt Anh.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm