Biển quảng cáo trang web cá cược tại TP.HCM bị gỡ ngay trong ngày
Chỉ vài tiếng sau phản ánh của Zing.vn, biển quảng cáo trang web cá cược ngay giữa lòng TP.HCM đã bị các đơn vị chức năng tháo dỡ.
296 kết quả phù hợp
Chỉ vài tiếng sau phản ánh của Zing.vn, biển quảng cáo trang web cá cược ngay giữa lòng TP.HCM đã bị các đơn vị chức năng tháo dỡ.
Hiện biển quảng cáo trang web cá cược này vẫn tồn tại ở nút giao đường Hòa Bình và Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.
Nhiều thẩm mỹ viện ở TP.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt vì quảng cáo dịch vụ vượt quá phạm vi chuyên môn.
Cơ quan chức năng TP Đà Nẵng lập biên bản vi phạm đối với 35 chủ nhà hàng, khách sạn do treo biển hiệu bằng chữ Trung Quốc, Hàn Quốc sai quy định.
Cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) lập biên bản đối với 35 chủ nhà hàng, khách sạn, treo biển hiệu có chữ Trung Quốc, Hàn Quốc sai quy định.
Theo thạc sĩ Lưu Đức Quang, hiện nay, luật không có quy định cụ thể về loại hình trường quốc tế. Trong khi đó, nhiều trường quốc tế trên thế giới đang hoạt động ở Việt Nam.
Những biển hiệu dọc hai bên đường viết bằng chữ Nga, du khách nói tiếng Nga trong nhà hàng, quán bar và cũng không khó để bắt gặp những người Nga đang làm việc, sinh sống ở Mũi Né.
Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho biết Lee Hyeri (Girl's Day) sẽ bị phạt vì hành vi tự ý quảng cáo trung tâm mua sắm của gia đình ngay trên sóng truyền hình.
“Về nhà đi con” ngắt quảng cáo hai lần mỗi tập phim, mỗi lần kéo dài 5 phút. Nhiều khán giả phàn nàn phim quảng cáo quá dài dù thời lượng chỉ có 20 phút phim.
Với giúp sức của mạng xã hội, các trang đánh bạc trái phép có thêm một công cụ truyền thông, lôi kéo các con bạc đến những trò đỏ đen xuyên biên giới.
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ sai phạm và trách nhiệm của các đơn vị, cá nhân liên quan.
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
Khi bị công an bắt giữ, Ngô Bá Khá khai thời gian gần đây được YouTube trả tiền đăng video mỗi tháng lên tới 450 triệu đồng. Nguồn tiền này đến từ các doanh nghiệp chi quảng cáo.
Đòi nợ, ăn nhậu, chửi thề, "dạy dỗ" đàn em là những nội dung mà Khá Bảnh đăng tải lên YouTube, thu hút người xem và kiếm tiền từ quảng cáo.
Cái chết của Lâm Lệ, nhân viên bán hàng đa cấp của hệ thống NuSkin (Trung Quốc), tiếp tục khiến dư luận nước này đặt câu hỏi "trách nhiệm của NuSkin là gì?".