Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Batman đối đầu Superman trong 'Dawn of Justice'

Không giống như nhiều người dự đoán, Superman sẽ bắt tay Lex Luthor để chống lại người hùng Gotham trong siêu phẩm "Batman V Superman".

Khán giả khắp thế giới đang sôi sục câu hỏi: Tại sao hai trong số những siêu anh hùng lớn nhất của DC Comics là Batman và Superman lại quay ra đối đầu nhau trong siêu phẩm điện ảnh sắp ra mắt Batman V Superman: Dawn of Justice?

Dawn of Justice hứa hẹn sẽ là trận chiến vô tiền khoáng hậu giữa 2 siêu anh hùng hàng đầu DC Comics.

Theo Badass Digest, cốt truyện Dawn of Justice sẽ bị ảnh hưởng từ cái kết của Batman: The Darknight Returns. Nội dung phim về Superman (Henry Cavill), dưới sự chỉ đạo của Lex Luthor, đến Gotham với mục đích để mắt đến Batman (Ben Affleck). Chi tiết Superman chịu bắt tay cùng Lex Luthor chống lại Batman là điều bất ngờ lớn của phim, khi Lex vốn là kẻ thù của cả anh và Batman. 

Tạo hình nhân vật Lex Luthor do Jesse Eisenberg thủ vai vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Phim sẽ chứa nhiều cảnh phô diễn sức mạnh của hai siêu anh hùng, trong đó nổi bật có khả năng bay và sức mạnh cơ bắp của Superman. Theo một nguồn tin, khán giả sẽ đã mắt với cảnh quay Superman phá nát Batmobile chỉ bằng một cú đấm.

Nội dung Batman V Superman: Dawn of Justice khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ khi Man of Steel kết thúc với sự sụp đổ của thành phố Metropolis. Chi tiết này khiến nhiều người dự đoán Dawn of Justice sẽ là câu chuyện về sự hợp tác giữa Batman với Lex Luthor đối đầu Superman. Nhưng các nhà viết kịch bản lại phát triển câu chuyện theo hướng hoàn toàn ngược lại hứa hẹn một bom tấn phòng vé hấp dẫn nhiều bất ngờ với các cảnh hành động, kỹ xảo đẹp mắt.

Batman V Superman: Dawn of Justice ra rạp Mỹ vào 25/3/2016.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm