Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do DQ Grill & Chill hấp dẫn thực khách khắp thế giới

Với định hướng thương hiệu "món ngon fan mê", mỗi món ăn của DQ Grill & Chill được chăm chút từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến công thức tẩm ướp và sốt ăn kèm.

DQ Grill & Chill là chuỗi nhà hàng phục vụ món ăn nóng và cả thế giới tráng miệng với kem tươi, thực đơn nước uống phong phú có nguồn gốc từ Mỹ.

Ra đời sau các chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đình đám nhưng chuỗi DQ Grill & Chill có tốc độ tăng trưởng khá tốt. Từ năm 2001 đến nay, DQ Grill & Chill đã mở hơn 1.700 nhà hàng trên khắp thế giới. Bí quyết thành công của thương hiệu này rất đơn giản, dựa trên chính sản phẩm của mình chứ không phải các chiến dịch quảng cáo hoa mỹ, rầm rộ nào khác.

Mảng tráng miệng bằng kem lạnh và các thức uống tại DQ được fan tại Mỹ, Canada yêu thích suốt 75 năm qua. Kem úp ngược trong mấy thập kỷ gần đây luôn thu hút giới trẻ khắp thế giới.

Một fan xinh đẹp nồng nhiệt chào đón DQ Grill & Chill tại Việt Nam
Một fan xinh đẹp nồng nhiệt chào đón DQ Grill & Chill tại Việt Nam.

Nhiều chuỗi nhà hàng có món burger nhưng burger bò thổi lửa, gà thổi lửa của DQ Grill & Chill có hương vị đậm đà, hấp dẫn khác biệt. Bò được nướng vừa chín tới, gà rán giòn, thịt xông khói nướng giòn tan kẹp cùng các gia vị và sốt riêng, đem lại vị ngon khác biệt cho các món burger này. Theo lời khuyên của các đầu bếp tại DQ Grill & Chill, thực khách nên thưởng thức ngay tại nhà hàng để tận hưởng vị ngon, tươi mới trọn vẹn nhất của các món burger đặc sắc này.

Burger bò thổi lửa nổi tiếng của DQ Grill & Chill
Burger bò thổi lửa nổi tiếng của DQ Grill & Chill.

Gà rán của DQ Grill & Chill cũng có sức hút riêng. Gà nguyên liệu luôn tươi mới và được tẩm ướp theo bí quyết riêng của DQ Grill & Chill. Khác với những nhà hàng khác, gà rán tại DQ Grill & Chill còn có nhiều lựa chọn sốt ăn kèm như sốt mù tạt, sốt BBQ hay tương ớt.

Món chicken strip, gà rán không xương của DQ Grill & Chill là món hút fan Mỹ và Canada nhất. Phần thịt gà làm chicken strip là phần thịt ức sợi lấy từ lườn gà nên dai ngon hơn hẳn. Bột tẩm ướp thịt ức gà đậm đà, giòn tan thơm lừng chấm với sốt mù tạt ngon một kiểu, chấm sốt BBQ quyến rũ theo một kiểu khác. Người sành ăn nào cũng có thể thấy rõ điểm nổi trội của món chicken strip tại DQ Grill & Chill.

Món Chicken Strips, gà không xương nổi tiếng tại Mỹ
Món chicken strips, gà không xương nổi tiếng tại Mỹ.

Ông Jean Champaign, Tổng giám đốc vận hành của Dairy Queen toàn cầu nhấn mạnh: "Bí quyết thành công của DQ Grill & Chill là món ăn ngon chất lượng song song với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Chúng tôi mong DQ Grill & Chill sẽ tiếp tục thu hút được ngày càng nhiều fan tại Việt Nam, thị trường đầu tiên của chúng tôi ở châu Á".

Ông Jean Champaign, Tổng Giám Đốc Vận Hành của Dairy Queen Toàn cầu
Ông Jean Champaign, Tổng giám đốc vận hành của Dairy Queen toàn cầu.

Bạn có thể thử hương vị của các món ăn nóng hổi và kem lạnh nổi tiếng của DQ Grill & Chill tại 19-25 Nguyễn Huệ. Độc giả thích trang Facebook của Dairy Queen Vietnam để luôn được cập nhật về những khuyến mãi và mini game hấp dẫn của DQ Grill & Chill.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm