Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do giúp Honda Blade 110 được phượt thủ yêu thích

Honda Blade 110 là mẫu xe số ra mắt vào 10/2014 của Honda Việt Nam. Xe mang nét phá cách thú vị, là lựa chọn phù hợp cho các phượt thủ giữa nhiều dòng xe số phổ thông tại Việt Nam.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 1

Cuối 2015, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Honda Blade 110 với điểm nhấn nằm ở bộ tem xe hoàn toàn mới, kết hợp với lớp nền đen sơn mờ (phiên bản thể thao), giúp khẳng định bản lĩnh và cá tính của khách hàng trên từng cung đường.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 2

Honda Blade 110 phiên bản mới vẫn dựa trên ý tưởng thanh thoát và sắc nét, thể hiện qua những mảng khối thiết kế góc cạnh, tạo nên tổng thể thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã thiết kế một bộ tem xe hoàn toàn mới và thay đổi nền sơn cho phiên bản thể thao.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 3

Điểm nhấn nổi bật trên cả 2 phiên bản lần này là tem xe độc đáo hoàn toàn mới. Nếu như phiên bản cũ sử dụng những đường tem sắc nhọn tạo cảm giác lướt đầy kiêu hãnh thì ở phiên bản mới, nền tem xe được thiết kế tinh tế với chữ Blade chìm theo nghệ thuật sắp chữ thịnh hành typograhy. Đặc biệt trên phiên bản thể thao, nền sơn mờ kết hợp với tem xe mới đã tạo nên một mẫu xe với diện mạo đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Đây là sự đổi mới đầy thú vị, mang đến chất không thể lẫn được cho phiên bản mới Blade 110.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 4

Tối ưu hóa tiện ích luôn là một trong những quan tâm hàng đầu của Honda khi phát triển xe để người lái thoải mái lướt cùng Blade 110 mới trên mọi cung đường. Dòng xe mới này được tích hợp những tiện ích tối ưu như ổ khóa đa năng 3 trong một, khoảng cách 2 gương chiếu bố trí hợp lý với khoảng cách chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 5

Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới tiếp tục sử dụng động cơ 4 thì 110 cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số. Đồng thời xe vẫn sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110 cc danh tiếng.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 6

Với những hành trình có nhiều điểm lên dốc hoặc cần giảm độ nặng của cần số, Blade 110 trở nên đặc biệt hữu ích với thao tác sang số nhanh gọn, êm ái và dễ dàng. Cảm giác lái Blade 110 trở thành một trải nghiệm thích thú nhờ độ lướt của bánh xe và động cơ trên hành trình khám phá mà không bị giới hạn bởi bất cứ trở ngại nào.

Blade 110 xe so thich hop di phuot anh 7

Blade 110 mới đã chính thức được giới thiệu ra thị trường từ 1/1 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km. Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn - phanh cơ, vành nan hoa là 18,1 triệu đồng; phiên bản tiêu chuẩn - phanh đĩa, vành nan hoa là 19,1 triệu đồng và phiên bản thể thao là 20,6 triệu đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm