Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm xe đạp điện rất đa dạng từ loại sử dụng pin cho tới loại sử dụng ắc quy. Trong khi đó, nhu cầu sử dụng xe đạp điện của người tiêu dùng là rất lớn bởi nhiều lý do như xăng tăng giá, xe đạp điện giá rẻ và tiết kiệm hơn xe máy, bảo vệ môi trường…
Nhẹ nhàng và an toàn, lại cho phép xe đi được quãng đường xa, pin Lithium đang dần trở thành một chuẩn mực cho phương tiện xe đạp điện. |
Với xe chạy ắc quy, bình ắc quy được cấu tạo từ chì và axit với khả năng lưu trữ điện thấp. Bởi vậy, bộ phận này khiến xe trở nên rất nặng, cồng kềnh, đi quãng đường rất ngắn chỉ từ 20-30km, việc tháo lắp để sạc rất bất tiện do trọng lượng bình lớn, trung bình một xe đạp điện cần có 4-6 bình ắc quy để hoạt động. Một nhược điểm lớn mà người dùng cảm thấy bất tiện ở chỗ ắc quy có độ bền thấp, 1-1,5 năm, và tất nhiên là không đồng thời “chết” cùng một lúc tất cả số bình ắc quy trong một xe. Mỗi khi ắc quy hỏng hóc, lượng chì và axit trong bình dễ chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe người dùng.
HKbike là hãng xe điện tiên phong về công nghệ pin Lithium. |
Những vấn đề kể trên hoàn toàn có thể khắc phục được khi xe đạp điện sử dụng pin Lithium với khả năng lưu trữ điện năng cao gấp 6 lần ắc quy thông thường. Trên thực tế, khái niệm về xe đạp điện chạy pin Lithium mới được biết đến khoảng nửa năm gần đây. Và hãng sản xuất xe đạp điện HKbike là hãng tiên phong sử dụng pin Lithium cao cấp cho xe đạp điện, với mẫu xe mới nhất là Zinger Extra.
Với chất lượng pin vượt trội, xe đạp điện HKbike liên tục góp mặt trong các sự kiện diễu hành lớn, mới đây nhất là đại hội quảng cáo AdAsia lần thứ 28 tại Hà Nội. |
Pin trên xe Zinger Extra của hãng được bao bọc bởi nhiều lớp an toàn, 13 thỏi pin bằng thép siêu chịu lực và chống cháy nổ, vỏ hộp chịu va đập cao, cộng với dung lượng lớn tạo nên một sự bền bỉ, chống chịu cao cho xe hãng dưới mọi điều kiện thời tiết mưa hay nắng. Các loại xe đạp điện trên thị trường không được chú trọng nhiều trong việc bảo quản pin nên dung lượng đã thấp lại không được bảo vệ kỹ càng, việc phồng pin là khó tránh khỏi sau một thời gian sử dụng, dẫn tới khả năng cháy nổ rất cao.
Với pin Lithium cao cấp, HKbike là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, hãng có hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "cuộc cách mạng xanh trên đường phố".
Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:
Trang chủ: http://hkbike.com.vn
Tham gia diễn đàn để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm sử dụng xe đạp điện.
Tư liệu: HKPhone