Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do tranh màu bột giấy hấp dẫn giới trẻ

Xã hội ngày càng hiện đại, tìm kiếm sản phẩm kích thích sự phát triển của trẻ luôn là trăn trở của những ông bố, bà mẹ. Tranh màu bột giấy là lựa chọn mới nổi lên thời gian qua.

Thời gian vừa qua, phong trào tô tranh màu bột giấy trở nên quen thuộc trong từng gia đình, từ những trẻ mẫu giáo cho đến học sinh cấp 2, cấp 3, thậm chí sinh viên đại học cũng say mê với trò chơi sáng tạo và bổ ích này. Dưới đây là lý do tranh màu bột giấy được nhiều người ưa chuộng.

Hình thức đẹp, hình ảnh phong phú, đa dạng

Nhìn qua bức tranh được tô bằng bột giấy màu, người xem sẽ bị thu hút ngay bởi hình ảnh phong phú với màu sắc đa dạng. Đây cũng là tiêu chí của nhà sản xuất nhằm tạo ra một sân chơi mới lạ, bổ ích dành cho học sinh thư giãn sau những giờ học tập căng thẳng, áp lực giữa các kỳ thi. Tranh cũng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình vào những dịp nghỉ cuối tuần, mang mọi người xích lại gần nhau qua những quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, tự tay trang trí cho góc học tập, bàn làm việc, không gian sống và nơi thư giãn yêu thích.

Tính an toàn cao

Thành phần bột giấy và màu sắc đã được tổ chức Interek - tổ chức quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm công nhận thành phần hoàn toàn không độc hại, không lem bẩn khi chơi, thoải mái sáng tạo cách phối màu theo phong cách riêng của người chơi. Màu sắc dễ dàng thay đổi, để khô tự nhiên khi hoàn tất. Đặc biệt, dụng cụ chơi là hai que gỗ nhỏ tạo độ dính khác nhau cho màu vẽ.

Màu tô có thể để 4-6 tháng mà không bị khô, rất nhỏ gọn khi mang đến bất cứ đâu để chơi. Dùng dụng cụ để chơi, tay người chơi sẽ không bị dính màu. Nếu dính lên vật dụng khác, chỉ cần thấm nước màu sẽ tự rơi ra.

Giá cả hợp lý

Sản phẩm có mức giá chỉ từ 60.000 đồng đến 130.000 đồng hoàn toàn phù hợp với học sinh và người đi làm hoặc gia đình có con nhỏ. Đây là con số khá phải chăng khi so với những loại tranh cát, tranh tô tượng…

Không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới, tranh màu bột giấy được đón nhận nồng nhiệt bởi chất liệu thân thiện với môi trường và khả năng kích thích tính sáng tạo cao. Tranh tô màu bột giấy có nguồn gốc từ Phippines từ năm 2005 do Bà Sue Gatus Morales sáng lập và phát triển. 

Hiện nay sản phẩm tranh bột giấy đã có mặt tại các trung tâm mua sắm và khu trò chơi tại Phippines với hàng trăm mẫu mã và kích thước khác nhau, phù hợp với độ tuổi và mức độ khó mà người chơi mong muốn.

Để thỏa sức sáng tạo với tranh màu bột giấy, bạn có thể đến Công ty JNBM Việt Nam địa chỉ 80 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM - đây là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này trên thị trường Việt Nam.

Ngày 3/9 vừa qua, Công ty JNBM Việt Nam đã chính thức khai trương showroom đầu tiên với sự có mặt của đại diện JNBM Philippines, ban giám đốc JNBM Việt Nam, các vị khách mời, gia đình có con nhỏ và các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật và muốn trải nghiệm sản phẩm mới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập:

-Website: www.jnbm.com.vn

-Facebook: www.facebook.com/LoveJNBMVIETNAM

- Hotline: 0961.823.818/ 0961.823.819

- Địa chỉ: Công ty TNHH JNBM Việt Nam, 80 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TP HCM

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm