Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Giám Tiền đi giày cao gót chụp ảnh thời trang

Chọn cho mình phong cách thời trang unisex, quán quân Project Runway Vietnam trông khá nữ tính khi đứng bên cạnh nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Mới đây, hai quán quân Project Runway lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một bộ ảnh. Với bộ ảnh thời trang này, hai nhà thiết kế được tự do thể hiện cá tính cũng như phong cách qua việc mặc trang phục do chính mình thiết kế.
Vẫn trung thành với phong cách thời trang unisex, Lý Giám Tiền khoác lên người bộ trang phục làm từ chất liệu sequin lấp lánh và kết hợp cùng đôi giày tây đế cao.
Chiếc áo choàng dài sát nách có phom dáng khá ấn tượng. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Paris, đã được trình diễn trong đêm chung kết Project Runway của Giám Tiền.
Trái ngược với phong cách có phần hơi nổi loạn của Giám Tiền, quán quân mùa trước - Hoàng Minh Hà - chọn bộ vest đen sang trọng, lịch lãm.
Anh từng chia sẻ mình là người chuộng hai tông màu trắng - đen, do đó tủ đồ của anh đa phần là những trang phục tối giản, đơn sắc.
Nói về quá trình thực hiện bộ ảnh thời trang cùng đàn em Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà cho biết, buổi làm việc thú vị nhưng cũng tương đối khó khăn vì phong cách của hai người hoàn toàn khác nhau.
Anh cũng thú nhận, cả hai nhà thiết kế đều là những người ngại đứng trước ống kính, trong vai trò như một người mẫu.
Sắp tới, Hoàng Minh Hà và Giám Tiền sẽ kết hợp với nhau để cho ra mắt bộ sưu tập thu đông chung vào tháng 11. Vào tháng 10, hai quán quân có chuyến đi đến Úc để nghiên cứu về chất liệu len lông cừu - chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập của họ.

Hà Thu

Ảnh: Minduke Minh Đức
Stylist: Huyền Trang

Bạn có thể quan tâm