Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Giám Tiền và gu thời trang đậm chất unisex

Quán quân 18 tuổi của Project Runway mùa hai sở hữu phong cách thời trang riêng cá tính.

Vượt qua nhiều thí sinh tài năng của chương trình, Lý Giám Tiền đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Project Runway Vietnam 2014. Trong suốt hành trình 3 tháng tranh tài, Giám Tiền luôn giữ vững phong độ và cho ra đời những thiết kế ấn tượng, nhận được đánh giá cao từ BGK. Phần thưởng giải nhất cuộc thi có uy tín tại Việt Nam giúp chàng trai trẻ đến gần với ước mơ và niềm đam mê thời trang luôn cháy trong mình.

Lý Giám Tiền sinh năm 1996, là thí sinh nhỏ tuổi nhất ngôi nhà chung. Anh chưa qua bất kỳ trường lớp đào tạo về thiết kế. Thí sinh từng chia sẻ, những gì anh có đều tự học hỏi qua mạng và trong quá trình làm việc. Trước khi đến với công việc thiết kế, Lý Giám Tiền từng làm phụ hồ, bán hàng rong... Sau đó, anh bắt đầu nhận lời làm người mẫu ảnh lookbook khi một số shop thời trang mời cộng tác. Đây cũng là lúc chàng thanh niên tiếp xúc với thời trang và bắt đầu làm quen với công việc thiết kế. Các sản phẩm của anh chàng 18 tuổi luôn thể hiện rõ cá tính và sức sáng tạo không biên giới.

Không chỉ thể hiện rõ cá tính trong các thiết kế, ngoài đời, Lý Giám Tiền còn là chàng trai có phong cách thời trang sành điệu và đa dạng. Với gu thẩm mỹ ổn định, anh dễ dàng biến hóa ở nhiều hình ảnh từ mạnh mẽ, lịch lãm hay mang đậm phong cách unisex cá tính.

Vào tháng 3/2014, Lý Giám Tiền diện trang phục giả váy, nổi bật tại địa điểm tuyển chọn thí sinh của chương trình. Bộ cánh đồng tông đen tuyền từ trang phục đến phụ kiện có điểm nhấn nhá là họa tiết màu trắng nổi bật. Vòng cổ, đồng hồ kim loại tạo điểm hút ánh nhìn.
Một dịp khác, nhà thiết kế ăn vận thanh lịch với áo sơ-mi màu xanh hợp xu hướng, mix cùng quần jeans nam tính.
Giám Tiền đón đầu xu hướng thời trang thu đông dành cho nam giới với áo khoác lông, quần jeans ôm chân và boots cổ ngắn. Phong cách chịu ảnh hưởng của trào lưu trang phục lưỡng tính, dành cho cả nam và nữ giới.
Tại thời điểm nở rộ trào lưu họa tiết bướm, NTK trẻ cũng sở hữu những mẫu áo có họa tiết in lãng mạn, phá cách.
Vẻ điển trai của nhà thiết kế sinh năm 1996 giúp anh nhận được nhiều lời mời chụp ảnh lookbook. Trong ảnh, Giám Tiền trông nam tính với set trang phục hiện đại, năng động. Mái tóc tạo kiểu bồng lịch lãm.
Trong một số trường hợp, anh còn đầu tư hình ảnh với những bộ cánh phá cách, hợp xu hướng đang thịnh hành.
Áo sơ-mi nằm trong list yêu thích của NTK trẻ. Anh sở hữu khá nhiều những mẫu áo từ màu trơn đến họa tiết ứng dụng, cá tính.
Mẫu họa tiết tối màu nhưng khá nam tính, kết hợp ăn ý cùng quần jeans màu đỏ sẩm.
Áo sơ-mi họa tiết mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại.
Đôi khi, NTK diện áo sơ-mi họa tiết ca-rô đơn giản. Cách mix trang phục trẻ trung được nhấn nhá bởi phụ kiện mũ phớt.
Áo thun năng động là một trong những kiểu mốt được nhà thiết kế ưa chuộng. Trong ảnh, áo thun họa tiết tối màu mix ăn ý cùng quần short gam màu xám.
Trẻ trung hơn với áo thun màu xanh khỏe khoắn.
Những mẫu áo thun in họa tiết phù hợp hình ảnh diển trai của Lý Giám Tiền.
Áo thun và sơ-mi là trang phục quen thuộc được anh sử dụng thường xuyên.
Một số bộ cánh táo bạo do chính anh thiết kế và làm mẫu. Trang phục tông màu trung tính được nhấn nhá họa tiết ánh vàng hợp xu hướng hiện nay. Hình ảnh gây chú ý với mẫu váy mặc ngoài quần.
Quần yếm dành cho chàng đỏm dáng cũng được anh yêu thích. Hình ảnh cá tính hơn với phụ kiện đi kèm.
Để thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, nhà thiết kế còn để râu khi thể hiện những thiết kế mới, được anh bày bán trên trang cá nhân.

Thy Thy (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm