Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hùng yêu gái trẻ

Trong bộ phim truyền hình mới chuẩn bị phát sóng, Lý Hùng "bắt cặp" với Phương Khánh - nữ diễn viên trẻ hơn anh gần 20 tuổi có cặp lông mày ấn tượng.

Lý Hùng yêu gái trẻ

Trong bộ phim truyền hình mới chuẩn bị phát sóng, Lý Hùng "bắt cặp" với Phương Khánh - nữ diễn viên trẻ hơn anh gần 20 tuổi có cặp lông mày ấn tượng.

Lý Hùng trong buổi ra mắt bộ phim Cù lao lúa.

Lấy bối cảnh chính là bến đò ngang của xóm cù lao, bộ phim Cù lao lúa khơi gợi lòng yêu quê hương bản xứ thông qua những câu chuyện rất đời thường mà ở đó có Danh (Lý Hùng đóng), một bác sĩ thành đạt ở Sài Gòn nhưng quyết định trở về quê nội, một xóm cù lao làm bác sĩ ở trạm y tế nhỏ để chăm sóc sức khỏe cho bà con miệt vườn, sau khi dang dở một đời vợ với Kiều (Thúy Diễm đóng). Làm việc tại quê nhà, Danh đã gặp và yêu Lụa (Phương Khánh đóng) - cô y tá trẻ trung, nhân hậu. Thế nhưng mối tình trong sáng này gặp phải sự phản đối kịch liệt của bà Ba Của (Ngọc Hạnh đóng) và Hai Ruộng (Đình Hiếu đóng) - mẹ và anh trai của Lụa cùng sự phá bỉnh vô cớ của cô vợ cũ và bà mụ vườn Năm Hiền (Kim Huyền đóng). Vượt lên tất cả trở ngại và sóng gió, tình yêu chân thành của Danh và Lụa đã có một cái kết hạnh phúc.

Tham gia trên 70 bộ phim với đa số là vai nam chính nhưng đây là lần đầu tiên Lý Hùng có điều kiện sống thật với người dân miền sông nước và bị bầm dập khi có nhiều cảnh đụng xe, té ngã, rớt xuống ruộng. Lý Hùng chia sẻ, anh nhận lời ngay sau khi đọc kịch bản Cù lao lúa vì nhân vật Danh rất lạ so với những vai diễn trước đây. Tuy nhiên, điều khiến anh hơi lúng túng một chút là phải diễn cặp với Phương Khánh - một cô diễn viên còn rất trẻ. Thế nhưng khi ra phim trường, anh và "người tình nhỏ" Phương Khánh nhanh chóng nhập vai, không còn là Lý Hùng hay Phương Khánh, mà thật sự là Danh, là Lụa.

Lý Hùng và "người tình nhỏ" Phương Khánh - bác sĩ Danh và y tá Lụa trong phim Cù lao lúa.

Tuy mới vào nghề nhưng Phương Khánh được xem là gương mặt trẻ khá triển vọng của màn ảnh Việt với gương mặt lạ, có thể thật bụi bặm, mạnh mẽ như con trai nhưng lại có lúc bỗng dịu dàng đằm thắm. Trước Cù lao lúa, cô gái sinh năm 1990 này đã đảm nhận các vai diễn đa dạng như như cô bán vé số dịu dàng trong bộ phim Chuyện tình anh bán chuối thuộc dự án phim ngắn 89600km+…, cô gái quê thùy mị, nết na của những năm 1930 trong bộ phim Đồng quê hay cô gái tên Duyên mà “vô duyên thấy ớn” trong Cưới ngay kẻo lỡ

Một vài hình ảnh miền quê trong phim Cù lao lúa.

Là một trong những dự án nằm trong chuỗi kế hoạch hợp tác đầu tư sản xuất những bộ phim thuần Việt đặc sắc phục vụ cho khán giả trong nước và khán giả người Việt ở nước ngoài của IMC, bộ phim Cù lao lúa do đạo diễn thuộc thế hệ 7X Nguyễn Duy Võ Ngọc (từng thành công với Kiều nữ và đại gia, Vật chứng mong manh...) thực hiện, sẽ lên sóng vào ngày 17/12 trên cùng lúc ba kênh TodayTV, SNTV và VTC10.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm