Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa trong phòng khách sạn siêu sang

Khuôn mặt hoàn hảo của cựu đại sứ du lịch Việt Nam được nhấn nhá bởi đường chân mày đậm, cá tính giúp hình ảnh cô thêm phần sắc sảo.

Nhân chuyến công tác tại Dubai, cựu đại sứ du lịch Việt Nam - Lý Nhã Kỳ thực hiện những hình ảnh thời trang mới. Đây là một trong những sở thích được diễn viên Mùa hè lạnh thực hiện trong thời gian qua. Người đẹp ''hàng hiệu'' từng chia sẻ, ngoài sở thích dùng hàng hiệu đắt đỏ, cô còn có niềm đam mê với những khung ảnh thời trang đầy nghệ thuật, vì vậy, mỗi khi có dịp công tác tại nước ngoài, nữ diễn viên thường ghi lại hình ảnh của mình tại những nơi có dịp tham quan.
Trong khung ảnh thời trang mới, ''kiều nữ hàng hiệu'' hóa thân với hình ảnh nữ tính, trang nhã. Đây cũng là gu thời trang mà cô hướng đến trong suốt hơn một năm nay. Hình ảnh nền nã phần nào giúp cựu đại sứ du lịch lấy được thiện cảm của người xem.
Bộ ảnh mới của Lý Nhã Kỳ diễn tả vẻ đẹp trong sáng, yêu kiều. Trang phục tông trắng hòa hợp với không gian cổ điển.
Không sở hữu lợi thế về ngoại hình cân đối, Lý Nhã Kỳ khá thông minh trong cách biết phát huy thế mạnh gương mặt đẹp có đôi mắt to man mắc buồn gợi cảm xúc.
Ngoại hình có vòng 2 thiếu thon gọn khiến Lý Nhã Kỳ thận trọng trong việc chọn trang phục, nữ diễn viên thường ưu ái những bộ cánh có phom dáng rộng nhằm che khuyết điểm cơ thể.
Bên cạnh trang phục sắc trắng tinh khiết, người đẹp chọn phong cách trang điểm sắc sảo, khuôn mặt được tô điểm khá chỉn chu, đôi lông mày trở thành điểm nhấn cá tính. Đây cũng chính là gu trang điểm mà người đẹp yêu thích và thường xuyên sử dụng khi tham gia các sự kiện showbiz trong thời gian gần đây.
Nhiều ý kiến cho rằng, nữ diễn viên đang lạm dụng quá đà phong cách này, sự lặp lại khiến hình ảnh của cô thiếu sự mới mẻ, người xem vẫn mong đợi một hình ảnh hiền hòa và thân thiện hơn thế.
Dù vậy, không thể phủ nhận vẻ đẹp kiều diễm và kiêu sa của nữ diễn viên Mùa hè lạnh trong bộ ảnh mới.
Trang phục được cô chọn thể hiện bộ ảnh thời trang đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng và có giá trị đắt đỏ. Nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, cô tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ cánh thuộc dòng hàng đẳng cấp.

Khánh Ly Ảnh: Lê Thiện Viễn

Bạn có thể quan tâm