Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy giữa thành phố Paris cổ kính

Nữ diễn viên ''Mùa hè lạnh'' tiếp tục trung thành với vẻ đẹp quý phái, cổ điển khi thể hiện bộ ảnh thời trang mới.

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ xây dựng phong cách quý phái, lộng lẫy với trang phục mang hơi hướm tiểu thư quý tộc. Đây cũng là gu thời trang mà cựu đại sứ du lịch Việt Nam theo đuổi trong thời gian qua. Bộ cánh thuộc dòng Haute Couture giúp nữ diễn viên tự tin thể hiện những khung ảnh đẹp được ghi lại trong thời gian cô có chuyến công tác tại Paris.
Lần này, Lý Nhã Kỳ ưu ái những mẫu váy của Alexis Mabille - thương hiệu nổi tiếng với những dòng thời trang cao cấp. Thiết kế cô chọn thể hiện bộ ảnh mới có gam màu xanh lơ, nằm trong BST mùa xuân-  hè mới nhất. Mẫu váy được thiết kế trên chất liệu thời thượng, đem đến vẻ đẹp kiêu sa, quyền quý của người mặc. Phần khoăn choàng sử dụng chất liệu phi bóng, sa tin cao cấp… làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Băng đô cài đầu là những cánh bướm trắng tinh khôi, biểu tượng của phong thái nữ thần, bay bổng của Alexis Mabille mùa Haute Couture 2014. Đôi bông tai rủ dài ánh sáng lấp lánh và chiếc nhẫn tinh xảo của thương hiệu kim cương danh tiếng tô điểm cho gương mặt thêm phần mơ màng, lãng mạn.
Bộ ảnh còn giới thiệu mẫu thiết kế cùng nhãn hàng Alexis Mabille, có tông màu đen quý phái. Điểm nhấn là chiếc nơ lớn tại phần ngực áo.
Người đẹp dùng lại phụ kiện cánh bướm, gam màu trắng của băng đô tiệp màu với tông đen trang phục, tạo sự hài hòa cần thiết cho người mặc.
Thiết kế đầm đuôi cá ôm trọn vóc dáng. Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn tông màu đen nhằm che lấp khuyến điểm cơ thể. Nữ diễn viên chia sẻ, cô dành rất nhiều tình cảm cho Paris hoa lệ, bởi cô yêu những sắc màu cổ điển, say mê kiến trúc lâu đài lộng lẫy trên xứ sở này. 

Khánh Ly

Ảnh: Alex Cheng
Trang điểm: Minh Lộc

Bạn có thể quan tâm