Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ quyến rũ trong clip thời trang tại Paris

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam lần đầu thực hiện thước phim ghi lại khoảnh khắc đẹp trong quá trình chụp ảnh thời trang.

Gần đây, hình ảnh thời trang của Lý Nhã Kỳ tạo nên những dấu ấn nhất định, giúp cô đẹp hơn trong mắt người hâm mộ và giới mộ điệu thời trang. Để có được những hình ảnh đẹp, nữ diễn viên dành nhiều công sức và thời gian chăm lo hình ảnh của mình. Phía sau cô luôn có sự hỗ trợ của ê-kíp và các nhãn hàng thời trang danh tiếng thế giới.

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cũng luôn tích cực cập nhật những xu hướng mới. Từ đầu năm 2014, Lý Nhã Kỳ theo đuổi gu thời trang công chúa hoàng gia. Trong hầu hết các sự kiện trong và ngoài nước, người đẹp đều chọn lựa phong cách này. Hình ảnh nền nã cổ điển phù hợp với ngoại hình thiếu cân đối và gương mặt xinh đẹp, man mác nét buồn của cựu đại sứ du lịch.

Không chỉ đầu tư về trang phục, hình ảnh, cô còn ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi thực hiện bộ ảnh thời trang mới. Lần này, người đẹp giới thiệu đến công chúng thước phim ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh mà cô cùng ê-kíp của mình vất vả thực hiện dưới thời tiết lạnh giá phương Tây.

Một trong những bộ cánh được ghi lại trong clip. Những bộ đầm haute couture lộng lẫy, cổ điển và duyên dáng, nữ tính của thương hiệu Alexis Mabille, Maticevski…
Với chiếc nón kiểu turban, chiếc áo khoác lông Elcom Fur điệu đà làm nổi bật đôi mắt to đen sâu thẳm, nàng công chúa phương Đông Lý Nhã Kỳ vừa kín đáo vừa lãng mạn.
Bối cảnh quay là kiến trúc nổi tiếng tại Paris.
Lý Nhã Kỳ quyến rũ trong thiết kế đầm dạ hội đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Mẫu váy dạ hội đuôi cá tông màu trắng vừa vặn với vóc dáng nữ diễn viên.

Khánh Ly

Ảnh & clip: A.V

Bạn có thể quan tâm