Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lynk Lee nhận nút Play mạ bạc từ Youtube đúng dịp Noel

Ngay sau khi nhận được nút Play mạ bạc từ Youtube, Lynk Lee chia sẻ, đây là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất từ trước đến nay mà anh từng nhận được.

Ngày 24/12, trên trang Facebook cá nhân, chàng ca sĩ trẻ Lynk Lee (tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988) chia sẻ hình ảnh và niềm vui hân hoan khi nhận được món quà ý nghĩa là nút Play mạ bạc từ Youtube - kênh video lớn nhất hành tinh. Đây là phần thưởng dành cho tài khoản đạt mốc 100.000 lượt đăng ký theo dõi trở lên.

Liên hệ với Lynk Lee, anh cho biết: "Mình nhận tin vui này từ Youtube cách đây khoảng gần một tháng. Tuy nhiên, mình cũng không ngờ, món quà lại đến tay đúng vào ngày Giáng sinh. Đây là một điều vô cùng ý nghĩa đối với mình. Và chắc hẳn sẽ là nguồn động lực to lớn để mình cố gắng sáng tác và làm thêm nhiều clip thật hay và ý nghĩa gửi tới tất cả mọi người".

Lynk Lee vui vẻ bên món quà đặc biệt ngày Giáng sinh. (Ảnh: NVCC).

Trước Lynk Lee, tại Việt Nam đã có Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát, sinh năm 1991), Justa Tee (Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1991) và Vanh Leg (Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993) từng nhận được giải thưởng vinh dự này. Riêng vlogger JVevermind (Trần Đức Việt, sinh năm 1992) đã nhận được nút Play mạ vàng với tài khoản trên 1 triệu lượt theo dõi cùng sự tương tác lớn với kênh Youtube.

Hiện tượng Vanh Leg nhận nút Play mạ bạc từ Youtube

Ngay sau khi nhận được giải thưởng vinh dự từ kênh video lớn nhất thế giới, Vanh Leg đã không giấu nổi niềm hạnh phúc trên Facebook cá nhân.


Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm