Tự tay làm nước hoa, chocolate cho bạn gái
Không chọn hoa hay món quà đắt tiền, nhiều chàng trai trổ tài nấu nướng, tự làm quà tặng để tạo bất ngờ cho những người phụ nữ quan trọng của mình trong ngày 8/3.
1.617 kết quả phù hợp
Không chọn hoa hay món quà đắt tiền, nhiều chàng trai trổ tài nấu nướng, tự làm quà tặng để tạo bất ngờ cho những người phụ nữ quan trọng của mình trong ngày 8/3.
Thương hiệu cao cấp Hermès ra mắt Plein Air - bộ sản phẩm làm đẹp nuông chiều làn da và chinh phục trái tim phái đẹp.
Nhiều xu hướng làm đẹp được lăng xê trong các tuần lễ thời trang. Nổi bật trong số đó là mốt bôi son bóng.
Courteney Cox đã chia sẻ về sự già nua, nỗi bất an trong sự nghiệp và thái độ thay đổi của cô đối với các thủ thuật thẩm mỹ.
Do thời tiết mưa rét, nhu cầu mua hương liệu xông hơi hỗ trợ điều trị Covid-19 tăng đột biến khiến giá nhiều mặt hàng rau, củ tăng gấp 2-3 lần, đặc biệt là sả, gừng, chanh.
Lê Thanh Hòa cho biết anh thấy may mắn vì nhanh chóng nổi lên sau 10 năm làm nghề. Tuy nhiên, nhà thiết kế 37 tuổi cũng nghĩ đến việc bị đào thải.
Nhiều người đổ về khu Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) vui chơi trong ngày Tết khiến các hàng quán luôn trong tình trạng hết bàn vào giờ cao điểm, không nhận thêm khách.
Khác với Trúc Anh hiền lành và thường toát lên vẻ hiểu chuyện trên phim, Trúc Anh ở đời thực tinh nghịch và lém lỉnh hơn, có lối tư duy và hành động điển hình kiểu Gen Z.
Sau nhiều năm ăn Tết ở Hà Nội, vợ chồng Phương Anh (31 tuổi) quyết định đón giao thừa ở TP.HCM. Lần đầu tự sắm sửa, làm mâm cơm tất niên, cả hai không khỏi lo lắng.
Modou Fall - với bộ trang phục từ đầu đến chân bằng nhựa - đã trở thành nhân vật quen thuộc ở Dakar. Mục tiêu của ông là loại bỏ rác nhựa khỏi thủ đô của Senegal.
Ngày 23 tháng Chạp âm lịch là dịp các gia đình bày biện mâm cỗ cúng để tiễn đưa ông Công ông Táo về trời, với ý nghĩa tổng kết những chuyện đã xảy ra trong một năm qua.
Để tóc đen dài, trang điểm theo kiểu 50 năm trước là những mốt làm đẹp được giới trẻ đón nhận trong năm nay.
Ngành dịch vụ, giải trí ở TP.HCM gặp khó vì thiếu lao động. Hầu hết nhân sự cũ đều đã về quê, ngại trở lại thành phố khi Tết Nguyên đán cận kề.
Tết trong thời kỳ bình thường mới vẫn có những nét truyền thống thân thương, nhưng được cộng đồng người trẻ "xanh hóa" với tiêu chí: Thiết thực, an lành, bền vững.
Quy định về hình thức phục vụ thường xuyên thay đổi theo diễn biến dịch bệnh khiến nhiều chủ hàng ăn, uống ở Hà Nội phải buôn bán trong bất an.
Các filter trên mạng xã hội với khả năng chỉnh sửa đường nét khuôn mặt khiến nhiều người tự ti, thất vọng về ngoại hình thật của mình.
Từ những mầm cây nhỏ, tinh thần sẵn sàng lấm bẩn để góp sức giữ gìn và tạo thêm màu xanh tại Việt Nam đã lan tỏa tới cộng đồng, đặc biệt là thế hệ tương lai.
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Với thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa, y học cổ truyền lâu đời và tiến bộ trong ngành làm đẹp, Hàn Quốc là điểm nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời cho mọi du khách trên thế giới.