Bộ lọc làm đẹp độc hại của TikTok đang phá hủy giới trẻ
Nhiều bộ lọc trên TikTok - hiệu ứng thay đổi diện mạo người dùng - đang khiến thanh thiếu niên mơ hồ về các tiêu chuẩn sắc đẹp và tự tin về vẻ ngoài của bản thân.
1.436 kết quả phù hợp
Bộ lọc làm đẹp độc hại của TikTok đang phá hủy giới trẻ
Nhiều bộ lọc trên TikTok - hiệu ứng thay đổi diện mạo người dùng - đang khiến thanh thiếu niên mơ hồ về các tiêu chuẩn sắc đẹp và tự tin về vẻ ngoài của bản thân.
Hào hứng cắt mí, khốn khổ sửa lại
Trong một năm, Bảo Trâm đi lại giữa Malaysia và Việt Nam 3 lần để sửa lại mí mắt. Cô không ưng ý với đường cắt mí quá to, khiến mắt vô hồn, thiếu tự nhiên.
Chăm sóc da không chỉ có khuôn mặt
Cổ và tay có thể dễ dàng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi. Bởi vậy, bạn nên thoa kem chống nắng và dưỡng ẩm cho hai khu vực này kỹ càng như với khuôn mặt.
Nghề làm mẫu, thử quần áo cho người chết
Chuyên bán thọ y - trang phục cho người đã mất - Ren Sainan (28 tuổi, Trung Quốc) vấp phải nhiều lời đàm tiếu không hay, song cô luôn tự hào với công việc ý nghĩa của mình.
Trần Tiến - nửa thế kỷ phiêu bạt và 30 tia xạ trị
Nhạc sĩ nói những năm qua, ông sáng tác rất nhiều nhạc phẩm. Ngay cả khi trên giường bệnh, Trần Tiến vẫn say sưa viết, dù hoàn thành xong, ông chỉ giữ lại cho riêng mình.
Bí quyết giữ gìn sắc vóc của Thư Kỳ ở tuổi 47
Chế độ ăn ngủ khoa học, phương pháp tập luyện hợp lý giúp Thư Kỳ giữ được vóc dáng cân đối và nhan sắc tươi trẻ, căng tràn sức sống ở tuổi tứ tuần.
Tính năng chụp Mặt Trăng trên Galaxy S23 gây tranh cãi
Thay vì phóng đại pixel hay khôi phục những thông tin đã mất, chế độ zoom 100x trên smartphone Samsung có vẻ như tự tạo ra chi tiết cho tấm hình Mặt Trăng.
Hiệu ứng làm đẹp độc hại trên TikTok
Bold Glamour trông thật đến mức dường như không thể nhận ra họ đang sử dụng filter. Tuy nhiên, nhiều người dùng chỉ trích vì nó chỉnh sửa quá đà, khiến họ bị mặc cảm ngoại hình.
Sẽ ra sao nếu AI bình chọn Quả bóng vàng?
Việc sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) trong các cuộc bầu chọn giải thưởng cá nhân bóng đá liệu có thể làm giảm bớt những tranh cãi và khiến mọi thứ công bằng hơn.
Lý do kiểu tóc của Song Hye Kyo ghi điểm
Phong cách tóc của Song Hye Kyo là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Gương mặt của Madonna gây bàn tán
Người hâm mộ bối rối vì biểu cảm thiếu tự nhiên của Madonna ở Grammy. Bà được cho là can thiệp nhiều liệu pháp làm đẹp để níu giữ tuổi xuân.
Tất cả về trào lưu massage lưu dẫn hệ bạch huyết
Nhiều tín đồ làm đẹp đổ xô đi massage lưu dẫn hệ bạch huyết với mong muốn có được khuôn mặt thon gọn và tràn đầy sức sống.
Những món ăn mang lại sức khỏe, may mắn đầu năm
Không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe trong năm mới, các món bánh chưng, thịt kho, dưa hành... cũng là biểu tượng của may mắn.
Đính đá lên mặt, tẩy lông mày và những kiểu làm đẹp đang là xu hướng
Một số xu hướng thẩm mỹ như Y2K, đính đá hay phong cách không lông mày tiếp tục ngự trị trong năm nay. Bên cạnh đó, trào lưu để mặt mộc cũng được làng mốt đánh giá cao.
Công cụ đá giúp loài người tiến hóa
Bằng cách làm ra những công cụ có thể giúp thay đổi hoặc ứng phó với môi trường, con người có thể tồn tại ở những nơi mà các loài động vật khác không thể.
Những kiểu dưỡng da sẽ hot năm 2023
Lĩnh vực skincare năm 2023 được dự đoán sẽ chứng kiến sự lên ngôi của các sản phẩm chiết xuất từ nấm cùng nhiều cách chăm da độc lạ.
TikToker có 2,6 triệu follow bị tố bán mỹ phẩm giả
Sau đoạn livestream bán mỹ phẩm "giá siêu hời", một TikToker có 2,6 triệu người theo dõi bị nhiều người tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc.
Thăng trầm nghề chụp ảnh ở Hà Nội
Có lẽ hiện nay ở Hà Nội còn bao nhiêu người chụp ảnh dạo thì phần lớn đều dồn về khu vực Hồ Gươm vì nơi đây vẫn nhiều khách vãng lai thăm Thủ đô.
Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.