Hàn Quốc đang tiếp quản ngành chăm sóc da toàn cầu
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
692 kết quả phù hợp
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Không được tôn trọng ở ngoài đời, nhiều phụ nữ xứ tỷ dân tìm đến những nam phục vụ đẹp trai, biết lắng nghe tại "cà phê quản gia" làm điểm tựa tinh thần.
Theo HK01, khối tài sản cá nhân của Lê Tư đã tăng thêm 38,6 triệu USD sau khi thắng lớn trên sàn giao dịch chứng khoán.
Với phong độ kém thuyết phục, việc Daniel James phải rời Old Trafford hoàn toàn dễ hiểu, nhưng không nhiều người nghĩ rằng chàng trai này sẽ bị bán đứt cho Leeds United.
Trịnh Gia Dĩnh có sự nghiệp, hôn nhân viên mãn ở tuổi ngoài 50. Anh và Hoa hậu Trần Khải Lâm là cặp đôi được ngưỡng mộ ở showbiz Hong Kong.
Trong giai đoạn giãn cách, phái đẹp có thể tranh thủ tập thể dục rèn luyện sức khỏe, đọc sách, trồng cây thư giãn và không quên dành thời gian chăm sóc da mỗi ngày.
Sắc đẹp cùng sự mưu lược tài trí của các nữ điệp viên là chiếc chìa khóa vạn năng đưa họ đến với thành công trong nghề tình báo.
Tại showbiz Hoa ngữ, nữ nghệ sĩ sau khi vướng bê bối được nhận định khó có cơ hội trở mình, bắt đầu lại sự nghiệp như các đồng nghiệp nam.
Nhiều người đẹp như Hoa hậu H'Hen Niê, Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng My... đã góp mặt trong đội tình nguyện viên nghệ sĩ tại TP.HCM.
Hiwon chia sẻ anh không bao giờ có sự phân biệt khi trang điểm cho các ngôi sao và khách hàng bình thường.
Sau gần 2 tuần triển khai, cuộc thi “Đỉnh Việt Nam - Chất lạc quan” thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ, trong đó có travel blogger Win Đi, photographer Thạch Thanh Bình.
Thuê căn hộ dịch vụ tại Vinhomes Smart City, khách hàng được tận hưởng không gian sống cao cấp, lại tiết kiệm được khoản sinh hoạt phí đáng kể nhờ hệ thống tiện ích hiện đại.
Mạng xã hội phát triển khiến nghệ sĩ và giới trẻ Trung Quốc có ý thức làm đẹp cao hơn. Tuy nhiên, họ hầu như chỉ chạy theo một tiêu chuẩn nhất định.
Với việc trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty Star Hằng Lê kỳ vọng góp sức giúp Việt Nam sớm chiến thắng Covid-19.
Thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp được lòng nữ ca sĩ nổi tiếng nhờ mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt, giúp cô thêm trẻ trung và xinh đẹp.
Kết cấu “cream cheese” khiến son giữ được sự mịn màng, xốp mềm khi đánh lên môi, giảm sự khó chịu và cảm giác bí bách khi sử dụng cả ngày dài.
Tin vào quảng cáo về hiệu quả làm đẹp thần kỳ, người trẻ Trung Quốc sẵn sàng chi số tiền lớn để mua máy rửa mặt, máy massage nâng cơ.
Bà Maye Musk cùng nhiều người tham gia chiến dịch quảng cáo với thông điệp khuyến khích phụ nữ không phân biệt màu da, tuổi tác, thêm tự tin, yêu thương bản thân mình.
Hoa hậu Mexico, Peru, Ấn Độ, Philippines là những thí sinh được đánh giá cao trước thềm Miss Universe.