Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
1.351 kết quả phù hợp
Vì sao ngày đôi được chọn cho các lễ hội mua sắm lớn?
Ở nhiều nước châu Á bao gồm cả Việt Nam, các sàn thương mại điện tử thường chọn những ngày đôi như 10/10, 11/11, 12/12,... cho đợt khuyến mại lớn.
Ác mộng Covid-19 quay trở lại châu Âu
Châu Âu một lần nữa trở thành tâm điểm của đại dịch khi số ca mắc Covid-19 tăng lên không ngừng những tuần gần đây, khiến hệ thống y tế nhiều nước rơi vào tình trạng báo động.
Số ca mắc Covid-19 có thể tăng nhưng dịch sẽ không quá trầm trọng
Chuyên gia y tế nhận định dịch Covid-19 tại Việt Nam có thể sẽ không diễn biến quá phức tạp dù số ca nhiễm nCoV đang tăng trở lại.
Đợt bùng phát dịch mới nhất ở Trung Quốc lan ra 20 tỉnh
Đợt bùng phát dịch Covid-19 mới nhất của Trung Quốc đã lan sang tỉnh thứ 20 với gần 800 ca mắc được ghi nhận, bất chấp giới chức nước này áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt.
Bao giờ người Việt trở lại thời 'đi Thái như đi chợ'?
Một số người Việt vốn thường xuyên đi lại giữa Thái Lan và Việt Nam trước dịch mong các chính sách sẽ được nới lỏng giữa hai nước để trở về thời "đi Thái như đi chợ".
Đằng sau cột mốc 750.000 người chết vì Covid-19 ở Mỹ
Đại dịch gây đau đớn cho gia đình của 750.000 người qua đời vì Covid-19 tại Mỹ. Những cái chết tạo ra nhiều chia rẽ và tức giận, nhưng cũng có lúc mang lại thay đổi tốt hơn.
Chuyên gia Đức: 'Gói kích thích sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp ở Việt Nam'
Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức cho rằng Việt Nam cần nâng cao nội lực của nền kinh tế và doanh nghiệp để bật dậy từ đại dịch.
Quốc gia Tây Âu đầu tiên áp đặt trở lại biện pháp giãn cách xã hội
Chưa đầy 2 tháng sau khi nới lỏng mạnh tay các biện pháp hạn chế nhằm chống Covid-19, Hà Lan vừa trở thành quốc gia đầu tiên ở Tây Âu áp dụng trở lại.
Trung Quốc bùng phát đợt dịch lây lan rộng nhất sau Vũ Hán
Nhiều tỉnh ở Trung Quốc phải tăng cường đối phó với Covid-19 sau khi ghi nhận đợt bùng phát lan rộng nhất kể từ khi dịch bệnh xuất hiện lần đầu ở Vũ Hán vào năm 2019.
8 bang của Mỹ ghi nhận biến chủng lây lan mạnh hơn Delta
AY.4.2 được cho là có khả năng lây nhiễm nhanh hơn biến chủng Delta. Giới chức y tế Mỹ đang theo dõi sát sao biến chủng này để sớm phát hiện các bất thường.
Khủng hoảng nối khủng hoảng, nền kinh tế Trung Quốc chao đảo
Ngành sản xuất của Trung Quốc đang rơi vào tình trạng ì ạch vì lạm phát và thiếu điện. Nhu cầu tiêu dùng sụt giảm cũng giáng thêm đòn vào nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.
Kinh tế Hà Nội dần phục hồi sau giãn cách
Tháng 10, các chỉ số thương mại, dịch vụ của Hà Nội tăng mạnh khi TP tập trung chuyển trạng thái từ “Zero Covid” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh.
Dấu hiệu phục hồi của ngành sản xuất Việt Nam
Sản lượng, số lượng đơn hàng mới trong tháng 10 đã tăng trở lại. Tuy nhiên, việc làm tiếp tục giảm đáng kể, trong khi chi phí đầu vào tăng nhanh nhất 5 tháng.
Nguy cơ tổn thương tâm lý của nhân viên y tế hậu Covid-19
Dịch Covid-19 kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng, tâm lý của các y bác sĩ cũng bị tác động.
Thời điểm nCoV lây lan mạnh nhất trong năm
Nghiên cứu từ nhóm chuyên gia Tây Ban Nha một lần nữa chứng minh Covid-19 là bệnh lây truyền theo mùa như cúm. Do đó, tốc độ lây lan của nCoV phụ thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm.
Người Hàn Quốc ráo riết chuẩn bị sống chung với Covid-19
Nhiều chủ nhà hàng vội tìm nhân viên, công ty du lịch bận rộn chuẩn bị cho các gói đi quốc tế trước khi xứ kim chi chính thức sống chung với Covid-19 kể từ ngày 1/11.
Quảng Ninh bàn cách phục hồi ngành du lịch hậu Covid-19
Nhà làm chính sách và các doanh nghiệp hoạt động du lịch cùng thảo luận đưa sản phẩm du lịch mới, an toàn đến du khách thời kỳ “hậu Covid-19”.
Nga trải qua tháng 9 chết chóc nhất kể từ Thế chiến II
Cơ quan Thống kê Liên bang Nga Rosstat hôm 29/10 cho biết nước này ghi nhận 44.265 ca tử vong do Covid-19 trong tháng 9, gần gấp đôi con số được giới chức trách công bố chính thức.
Lợi nhuận của Sabeco xuống thấp kỷ lục
Dù gặp khó khăn Sabeco vẫn tích cực chi cho quảng cáo và khuyến mãi với hơn 1.560 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ.
Tương lai cuộc sống về đêm tại Bangkok
Dù chính phủ Thái Lan đang nỗ lực mở cửa lại nền kinh tế, cuộc sống về đêm tại Bangkok vẫn đứng trước tương lai mờ mịt sau thời gian dài bị tê liệt do đại dịch.