Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
1.221 kết quả phù hợp
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam phản hồi tin đồn 'xử ép thí sinh'
Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 phản hồi về những tranh luận xoay quanh chung kết cuộc thi.
Truyện tranh Việt học gì ở cách phân loại, phát hành manga của Nhật?
Với thế hệ họa sĩ Việt chịu ảnh hưởng của manga đang dần định hình phong cách riêng, xuất bản truyện tranh Việt cũng có thể tham khảo từ cách phát hành, quảng bá manga của Nhật.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Vấn nạn sân bay hỗn loạn vì sao Hàn
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
Thủ phạm vụ hiếp dâm tập thể rúng động Hàn Quốc tự lộ mặt
Sau 20 năm, một số thủ phạm của vụ án Miryang bị khui danh tính và đối mặt làn sóng phẫn nộ của người dân Hàn Quốc.
Giới trẻ Hàn Quốc hết mặn mà với công việc ngân hàng
Bất chấp mức lương hấp dẫn và công việc ổn định, nhiều nhân viên ngân hàng trẻ tuổi tại Hàn Quốc đang ồ ạt rời đi do văn hóa doanh nghiệp thiếu linh hoạt.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Tháng 9/2028 sẽ 'khai tử' công nghệ 3G tại Việt Nam
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông cho biết, sau khi tắt sóng 2G, đến tháng 9/2028 sẽ tắt sóng 3G tại Việt Nam để dành tài nguyên cho các công nghệ mới.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
SUV cỡ B - xe Hàn hụt hơi, xe Nhật thắng thế
Đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B đang chứng kiến sự thắng thế của nhóm xe Nhật Bản so với các đối thủ Hàn Quốc. Trong đó, "tân binh" Mitsubishi Xforce là cái tên tạo ra nhiều sự ấn tượng...
Túi xách 2.900 USD làm lộ bê bối của hãng xa xỉ
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Xác minh 2 du khách chơi tennis tại sân bay Hàn Quốc
Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ chơi tennis bên trong nhà ga Sân bay Quốc tế Incheon gây ra làn sóng chỉ trích rộng rãi tại Hàn Quốc.
Webtoons Hàn Quốc ‘bản địa hoá’ tại Đông Nam Á
Theo The Chosun Daily, webtoon và tiểu thuyết mạng từ Hàn Quốc đang mở rộng sang thị trường Đông Nam Á. Bằng cách “bản địa hoá” nội dung, webtoon đang thu hút được độc giả khu vực.
Lý do Hàn Quốc xuất khẩu sách thành công
Là một phần làn sóng Hallyu - cùng phim truyền hình, âm nhạc và các dịch vụ văn hóa - sách Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên văn đàn thế giới, được độc giả ưa chuộng.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Tiểu thuyết chữa lành phát triển mạnh tại Anh giữa khủng hoảng
Các nhà xuất bản, đại diện văn học và nhà bán sách tại Anh đang chú ý tới sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng "tiểu thuyết chữa lành", theo The Bookseller.
Người Hàn phẫn nộ trước đề xuất cho bé gái học sớm để tăng tỷ lệ sinh
Cộng đồng mạng Hàn Quốc nói rằng đề xuất này là điên rồ, phi lý và "làm tốn tiền thuế của dân".
Hé lộ ‘trung tâm Hàn Quốc’ mới tại Việt Nam
Nhiều người Hàn chọn an cư tại Ocean City vì môi trường sống thoải mái, cơ sở hạ tầng hiện đại, có nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí, tạo điều kiện sống chất lượng cao cho cư dân.
Nơi khách Việt dễ gặp idol khi du lịch Hàn Quốc
Phố Cheongdamdong và sông Hàn là 2 địa điểm du khách có thể dễ dàng gặp nghệ sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, Yoon DuJun, trưởng nhóm nhạc Highlight, chia sẻ tại Hà Nội sáng 25/5.