Khu vực Hà Đông: Đầu tư bất động sản ở đâu có lợi?
Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản (BĐS) tại Hà Nội trong năm 2016 tăng đều ở mọi phân khúc. Dẫn dầu về số lượng giao dịch là quận Từ Liêm (24%) và quận Hà Đông (23%).
957 kết quả phù hợp
Khu vực Hà Đông: Đầu tư bất động sản ở đâu có lợi?
Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản (BĐS) tại Hà Nội trong năm 2016 tăng đều ở mọi phân khúc. Dẫn dầu về số lượng giao dịch là quận Từ Liêm (24%) và quận Hà Đông (23%).
Khu đô thị xanh dùng năng lượng tái tạo tại Hà Nội
Khu đô thị sử dụng năng lượng tái tạo là mô hình thành công trên thế giới và lần đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam.
CSGT Hà Nội xử phạt ôtô, xe máy lấn làn xe buýt nhanh
Xe máy chạy vào làn buýt BRT chịu mức phạt đến 400.000 đồng, trong khi ôtô bị phạt tối đa 1.200.000 đồng khi chạy sai làn đường.
Dân Sài Gòn ẵm con lội nước ngày triều cường đạt đỉnh
Chiều 12/2, triều cường dâng cao làm một số tuyến đường tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, ngập nặng. Người dân bì bõm ẵm con lội nước hàng trăm mét đi qua đoạn đường ngập.
Xác định thanh niên chặn ôtô trên phố xin tiền
Cảnh sát xác định nam thanh niên xin tiền tài xế ôtô ở quận Hà Đông (Hà Nội) không được bình thường. Cơ thể anh này nổi mụn lở loét khiến nhiều người hoảng sợ.
Đường phố Hà Nội đông đúc trở lại
Nhiều trường học, cơ quan bắt đầu ngày làm việc đầu năm vào sáng nay (mùng 10 tháng Giêng), trùng ngày thần tài. Giao thông Hà Nội trở lại đông đúc.
Lái xe trên phố thoáng đãng ngày 30 Tết
Sáng 30 Tết, người lái ôtô được trải nghiệm cảm giác khoan khoái khi lái qua các tuyến đường Cầu Giấy, trục BRT Lê Văn Lương (Hà Nội) mà không phải chen lấn như ngày thường.
Xe 'đắp chiếu' nhiều năm vẫn bị truy thu phí đường bộ
Nhiều ôtô đã hết hạn đăng kiểm không được phép lưu thông, nằm trong kho nhưng vẫn bị truy thu phí đường bộ. Luật sư nói bất hợp lý, Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) bảo bình thường.
Suýt chết vì tạt đầu buýt nhanh ở Hà Nội
Hai người đàn ông đi xe máy suýt chết khi phóng ra từ làn bên phải vào đường dành riêng cho buýt nhanh BRT.
Hà Nội lắp xong phân cách cứng nhà chờ BRT Giảng Võ
Dải phân cách cứng dài hàng trăm mét đã được lắp hoàn thiện trong đêm 20/1 tại nhà chờ buýt nhanh (BRT) Giảng Võ.
Hà Nội lắp dải phân cách ưu tiên buýt nhanh
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội chỉ đạo trong ngày 20/1, các đơn vị phải lắp đặt xong dải phân cách cứng, điều chỉnh đèn tín hiệu trên tuyến buýt nhanh (BRT).
Nhà Bè cần 5 năm mới có thể từ huyện thành quận
Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè nhìn nhận có thể Nhà Bè sẽ mất ít nhất 5 năm nữa để có thể trở thành một đô thị văn minh với hạ tầng giao thông và các thiết chế hoàn chỉnh.
Hà Nội sẽ cấp phù hiệu cho taxi trên tuyến có xe buýt nhanh
Lãnh đạo sở GTVT Hà Nội khẳng định một số hãng taxi sẽ được cấp phù hiệu chạy vào giờ cao điểm trên tuyến đường có xe buýt nhanh (BRT).
Ôtô bán chậm gần Tết Nguyên Đán
Thị trường ôtô cũ và mới khá vắng khách dịp gần Tết Nguyên Đán. Nhiều mẫu xe có mức giảm giá từ 70 đến 150 triệu đồng nhưng vẫn không thu hút được người mua.
Các dự án công viên hồ điều hòa của Hà Nội giờ ra sao?
Hà Nội sẽ xây dựng 25 công viên trong 5 năm tới. Tiến độ tại các dự án này luôn nhận được rất nhiều sự quam tâm của người dân thủ đô.
Khuất phục giang hồ bằng câu khích tướng
Nghi can la hét ầm ĩ, bôi chất bẩn khắp người, không hợp tác với công an nhưng chỉ một câu nói của trung tá Hà Lập Ninh, tên này đã bị khuất phục.
'Xế hộp' rồng rắn, chèn ép xe máy trong mưa gió
Sáng 12/1, do Hà Nội có mưa, lượng ôtô xuất hiện nhiều hơn thường lệ khiến nhiều tuyến phố nhìn từ trên cao chỉ thấy xe bốn bánh chiếm hết các làn đường của phương tiện khác.
Ôtô biển xanh suýt đâm xe máy trong làn buýt nhanh ở Hà Nội
Ôtô 4 chỗ biển xanh chạy tốc độ cao trong làn đường ưu tiên dành cho buýt nhanh suýt va chạm với một xe máy tạt đầu từ làn bên phải sang.
Các ngả đường ở Hà Nội rối loạn trong mưa
Sáng 10/1, thủ đô xuất hiện cơn mưa nhỏ khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. 7h, trời khá tối, người đi xe máy phải bật đèn để đảm bảo an toàn giao thông.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.