Phượt trên đường mây
Mây bay trong nắng. Nắng lung linh và dịu dàng trong mây. Tôi nhẹ nhàng đi trong viền núi, chầm chậm để nghe tiếng sóng biển vỗ ào ạt dưới chân đèo.
336 kết quả phù hợp
Mây bay trong nắng. Nắng lung linh và dịu dàng trong mây. Tôi nhẹ nhàng đi trong viền núi, chầm chậm để nghe tiếng sóng biển vỗ ào ạt dưới chân đèo.
Trong dịp Tết Bính Thân sắp tới, dự kiến sân bay Tân Sơn Nhất có thể đạt tần suất 720 chuyến bay/ngày với 100.000 khách, gây áp lực lớn lên hệ thống giao thông tại đây.
Dịp cuối năm, hàng loạt lô cốt rào chắn công trình vẫn án ngữ, thu hẹp lòng đường khiến xe cộ đi lại khó khăn dù không phải giờ cao điểm.
6 ngày sau khi công trình hầm chui Thanh Xuân khánh thành, nút giao từng được coi là một trong những nơi khốn khổ nhất thủ đô đã có dấu hiệu giảm ùn tắc, kể cả vào giờ cao điểm.
Các đơn vị thi công ở TP HCM đang rào chắn nhiều lô cốt để sửa đường, lắp đặt ống nước, viễn thông... choán lòng đường khiến cuộc sống một số gia đình bị ảnh hưởng không nhỏ.
TP HCM có 47 lô cốt, rào chắn công trình đang thi công trên 27 tuyến đường. Người dân tại những nơi này khóc ròng vì ảnh hưởng cuộc sống, kinh doanh giảm sút những ngày cận Tết.
Công trường thi công chiếm lối đi nên chị Yến lách ra làn đường ôtô. Ba người trên xe máy bị tông trúng, văng xuống đường.
Hàng loạt thùng phuy chứa nước được đặt giữa tuyến đường Diễn - Nhổn (Hà Nội) để phân làn. Các lô cốt này không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn khiến nhiều ôtô, xe máy gặp nạn.
Áp sát khu vực Trung Quốc bồi lấp phi pháp trên Biển Đông bằng máy bay cỡ nhỏ, phóng viên BBC bị hải quân Trung Quốc đe dọa và xua đuổi quyết liệt.
Giữa trung tâm thung lũng Đồng Văn - Hà Giang có một nơi vừa mang ý nghĩa lịch sử, vừa là địa điểm chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn. Đó là núi Đồn Cao.
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.
Đến hẹn lại lên, cứ vào cuối năm, hàng loạt công trình đào đường, vỉa hè để lắp đặt công trình ngầm bắt đầu “tăng tốc” tại TP HCM.
Sau thời điểm sốt nóng của thị trường bất động sản giai đoạn 2007-2008, TP HCM xuất hiện khá nhiều cao ốc xây dở, rồi bị bỏ hoang, có dự án trị giá đầu tư cả nghìn tỷ đồng.
Khi san lấp vườn sắn, mọi người hoảng hốt khi xe xúc múc được quả đạn pháo nặng gần 1 tấn còn mới nguyên ở độ sâu hơn 3 mét.
Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội luôn vắng vẻ, lác đác công nhân làm việc, trong khi hai bên hàng rào công trường, các phương tiện chen chúc, khổ sở qua lại giờ cao điểm.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Lừa được 2 nhân viên nữ trẻ tuổi tới quán tẩm quất kích dục của mình, Long ép các cô đi học nghề để tiếp khách.
Sau hỏa hoạn, hàng trăm xe máy đã bị thiêu rụi. Ngọn lửa cũng gây hư hại nhiều thiết bị lắp đặt trong hầm để xe và hệ thống trần nhà.