Đất nền vùng ven Hà Nội 'nóng' nhẹ trước Tết
Thị trường đất nền khu vực trung du miền núi phía Bắc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong quý IV/2021 và thời điểm giáp Tết 2022.
407 kết quả phù hợp
Đất nền vùng ven Hà Nội 'nóng' nhẹ trước Tết
Thị trường đất nền khu vực trung du miền núi phía Bắc ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong quý IV/2021 và thời điểm giáp Tết 2022.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Thị trường tiền mã hóa thách thức sự chịu đựng của nhà đầu tư
Bitcoin có thể xuống đến mốc 30.000 USD và chưa thể hồi phục sớm. Nhà đầu tư tiền số phải chịu đựng trong thời gian dài cho đến lúc thị trường quay đầu.
Mua xe hơi, khách trúng thêm Mercedes-Benz C 180 AMG
Chương trình khuyến mãi bốc thăm may mắn diễn ra từ 23/10/2021 đến 31/12/2021 do Vietnam Star tổ chức đã tìm được người may mắn trúng xe Mercedes-Benz C 180 AMG.
Apple giành lại ‘ngôi vương’ trong ngành smartphone
Apple là nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới trong quý IV/2021. Thành công này chủ yếu nhờ vào doanh số khả quan của dòng iPhone 13.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Nguồn cung căn hộ TP.HCM tăng trưởng trở lại, giá tăng hơn 15%
Trong 3 tháng cuối năm 2021, nguồn cung căn hộ TP.HCM tăng trưởng trở lại với 2.600 căn đến từ 9 dự án.
Trẻ em Singapore ngày càng béo
Các bác sĩ ở đảo quốc sư tử đang chứng kiến nhiều trẻ em thừa cân hơn vì lối sống ít vận động. Điều này gây nên lo ngại trong bối cảnh dịch bệnh.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu thu 140.000 tỷ đồng năm 2022
MWG dự kiến mở rộng nhanh chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trong năm 2022, trong khi ngừng mở mới chuỗi Bách Hóa Xanh.
Sacombank tích cực chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Cây thông Noel khan hàng ở nhiều nước
Gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch, cộng với các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt đang đẩy khả năng loài cây không thể thiếu trong mùa Noel vắng bóng ở nhiều gia đình.
MSB ký kết hợp tác chiến lược với ngân hàng Thụy Sĩ
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido (Thụy Sĩ) vừa ký kết hợp tác chiến lược về phát triển hoạt động mảng private banking (ngân hàng cá nhân) tại Việt Nam.
Lý do Chanel tăng giá lại càng nhiều người mua
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy sự thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
Tại sao chúng ta thích freeship?
Freeship là cách các doanh nghiệp đánh vào tâm lý của khách hàng, khiến họ nhanh tay "chốt đơn" hơn.
Ru9 vào top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Xu hướng mua sắm, giải trí ‘trước thềm nhà’ do tác động từ Covid-19
Theo giới đầu tư, nếu các nhà phát triển có thể xây dựng tổ hợp vui chơi, giải trí “ngay trước thềm nhà” cho cư dân thì có thể tăng giá trị cho chung cư cao cấp.
Hyundai Santa Fe bán gấp 3 lần Toyota Fortuner trong tháng 9
Kết thúc quý III, Hyundai Santa Fe là mẫu xe bán tốt nhất trong nhóm SUV 7 chỗ cỡ trung, trong khi Toyota Fortuner chịu sự đeo bám sát sao từ Ford Everest và Kia Sorento.
Cách Masterise phát triển dự án - vị trí là yếu tố đầu tiên
Với quỹ đất ngày càng khan hiếm ở đô thị lớn, chỉ các chủ đầu tư có thực lực mới tìm được những địa điểm đắc địa để phát triển sản phẩm.