Tại sao Apple muốn AI khác biệt?
Hãng không muốn người dùng xem AI của họ như một “từ khóa” từng khiến cổ phiếu Nvidia, Microsoft tăng vọt. Thay vào đó, Apple Intelligence trở thành cốt lõi cho mọi app có sẵn.
11.445 kết quả phù hợp
Tại sao Apple muốn AI khác biệt?
Hãng không muốn người dùng xem AI của họ như một “từ khóa” từng khiến cổ phiếu Nvidia, Microsoft tăng vọt. Thay vào đó, Apple Intelligence trở thành cốt lõi cho mọi app có sẵn.
Nhà mốt bị tố cho Anya Taylor-Joy mượn váy của khách VIP
Thương hiệu thời trang cao cấp Giambattista Valli bị một người có sức ảnh hưởng trên MXH Trung Quốc cáo buộc cho ngôi sao mượn thiết kế đã được đặt hàng trước.
Jeju điêu đứng vì miếng thịt ba rọi
Jeju (Hàn Quốc) đang chật vật tìm cách hồi sinh ngành du lịch sau cuộc tranh cãi trực tuyến về món thịt nướng quá nhiều mỡ tại một nhà hàng địa phương.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
'Coi cọp' ngày nay đã khác xưa ra sao?
Sau nhiều năm, việc "coi cọp" dần thoát khỏi định nghĩa ban đầu và được ủng hộ bởi nhiều nhà sách.
Paris 'hốt bạc' khi khách Trung Quốc khao khát xem Olympics
Người Trung Quốc thể hiện sự yêu thích với mô hình du lịch thể thao. Bằng chứng, nhiều du khách tìm kiếm tour xem Olympics Paris kết hợp khám phá châu Âu.
Saigontourist Group gửi thông điệp vì môi trường ở ngày hội sống xanh
Tại Ngày hội Sống xanh TP.HCM, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) tổ chức hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến bảo vệ môi trường, phát triển bền vững.
Du khách tăng sốc ở quận nhà giàu khét tiếng Hàn Quốc
Nổi tiếng với các dịch vụ làm đẹp, quận Gangnam (Hàn Quốc) là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch quốc tế.
Cẩn trọng mua trúng tour câu mực, săn cá 'chui'
Du khách tìm kiếm trải nghiệm mới lạ qua những tour câu cá, câu mực đêm dù loại hình này tiềm ẩn rủi ro, chưa được cấp phép tại nhiều địa phương.
Người Nhật Bản chán ngán cảnh đông du khách
Ồn ào, cản trở giao thông, chen chúc trong các nhà hàng..., đó là tình trạng nhiều người dân Nhật Bản đối mặt khi tình trạng quá tải du lịch ngày một rõ nét.
Muốn tiếp thị cộng đồng hiệu quả cần sự nhạy bén
Tiếp thị cộng đồng là xu hướng marketing được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng, các ưu và nhược điểm của sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi.
Du khách phải chi nhiều hơn, cư xử tốt hơn khi du lịch hè này
Từ Barcelona đến Bali, chính quyền địa phương đang ban hành ngày càng nhiều các khoản thuế, phí và quy định nhắm vào du khách.
Thị thực chung Đông Nam Á được Tạp chí Du lịch Thế giới ủng hộ
Theo Tạp chí Du lịch Thế giới, thị thực chung Đông Nam Á hứa hẹn sẽ định hình, thúc đẩy và kết nối ngành du lịch của các quốc gia trong khu vực.
NHNN: Có tình trạng thuê người mua gom vàng để đẩy giá
Nhà điều hành chính sách tiền tệ cho biết hiện có đủ nguồn lực và quyết tâm để bình ổn thị trường, kiểm soát mức chênh lệch giữa giá vàng trong nước và thế giới ở mức phù hợp.
Giá vàng miếng sắp bằng vàng nhẫn
Chênh lệch giữa giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn hiện chưa tới 2 triệu đồng mỗi lượng.
NHNN TP.HCM: Tình trạng mua vàng đông đúc sẽ được khắc phục dần
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cho biết trong thời gian tới, tình trạng đông đúc sẽ được khắc phục dần bởi sự vận hành ngày càng chuyên nghiệp hơn của các đơn vị.
Đề xuất cấm xe khách đi làn trong cùng đường Phạm Hùng
Đại diện Thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đề xuất tổ chức giao thông trên đường Phạm Hùng theo hướng cấm xe khách đi ở làn trong cùng (giáp vỉa hè).
Thấy gì khi 80% khách Việt muốn xuất ngoại dịp hè?
Giá vé máy bay một lần nữa khiến khách Việt quay lưng với thị trường nội địa, đặc biệt trong cao điểm hè. Chuyên gia gợi ý thành lập 1 hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng hàng không.
Mua xe nhưng không vội bấm biển số vì đợi giảm phí trước bạ
Muốn được hưởng ưu đãi kép từ đại lý và Chính phủ, nhiều người dùng quyết định hoãn thời gian mua xe hoặc đặt cọc trước nhưng không bấm biển số.
Hàng không thế giới chỉ lãi hơn 6 USD/khách
"Khoản lợi nhuận 6,14 USD chỉ bằng một ly cà phê ở một số nơi trên thế giới", Tổng giám đốc Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) cho biết.