Nhiều hành khách khi làm thủ tục xuất nhập cảnh ở các sân bay quốc tế vẫn than phiền bị vòi vĩnh, hạch sách... đủ loại, chỉ khi đưa tiền mới được “tha”.
223 kết quả phù hợp
Nhiều hành khách khi làm thủ tục xuất nhập cảnh ở các sân bay quốc tế vẫn than phiền bị vòi vĩnh, hạch sách... đủ loại, chỉ khi đưa tiền mới được “tha”.
Những cuộc đua tỷ đô nâng cấp đội máy bay
Hàng tỷ USD được các hãng hàng không trong nước mạnh tay chi cho những kế hoạch đầu tư máy bay mới.
Bộ trưởng Thăng 'chốt' sửa sân bay Tân Sơn Nhất từ 10/4
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng “chốt” việc sửa sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu từ ngày 10/4, phải kết thúc ngày 30/6 và không được ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.
Chưa xác nhận thông tin máy bay rơi ở biển Trường Sa
Cục trưởng Cục hàng không Lại Xuân Thanh cho biết, đã rà soát toàn bộ vùng thông báo bay (FIR) do VN quản lý, đến 21h5 ngày 31/3 vẫn chưa nhận được báo cáo về tín hiệu máy bay rơi.
Cả triệu hành khách phải đổi lịch bay
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
Hàng không Việt kêu khó ở Trung Quốc, than về phí xăng dầu
Tại hội nghị tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không sáng nay, nhiều đại biểu phản ánh thực tế khó khăn ở thị trường tiềm năng Trung Quốc.
Vì sao tư nhân tranh mua cảng hàng không?
Vấn đề nhượng quyền khai thác các cảng hàng không đang trở nên “nhộn nhịp” chưa từng thấy, ngay sau khi Bộ GTVT công bố chủ trương xã hội hóa đầu tư mạnh mẽ lĩnh vực này.
Nóng cuộc đua giành quyền khai thác sân bay
Hàng loạt nhà đầu tư tư nhân đang chạy đua giành quyền khai thác một số nhà ga và cảng hàng không, ngay sau khi được cơ quan quản lý nhà nước bật đèn xanh.
Hai hãng bay 'tranh nhau' nhà ga
Vietnam Airlines và VietJet Air đều muốn sở hữu khai thác thương mại toàn bộ nhà ga T1 cảng hàng không quốc tế Nội Bài.
Cục trưởng Hàng không nói về việc bán nhà ga T1 Nội Bài
Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh nói về việc bán, nhượng quyền khai thác nhà ga T1, Nội Bài.
Đầu tư sân bay: Mở cửa đón tư nhân
Với việc cho phép nhà đầu tư tư nhân tham gia đầu tư lĩnh vực hàng không, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ sẵn sàng đầu tư sân bay nhỏ...
Giải cứu học viên phi công Việt Nam bị lừa tại Mỹ
Gần 80 học viên Việt Nam đang học tại Trung tâm huấn luyện phi công Ahart (california, Mỹ) được Bộ trưởng Thăng giải cứu khi lâm vào cảnh trắng tay khi trung tâm này bị đình chỉ.
Bị lừa tại Mỹ, 73 học viên phi công cầu cứu Bộ trưởng Thăng
Hơn 70 học viên VN tại Trung tâm huấn luyện phi công Ahart (California) lâm cảnh “đi cũng dở, ở không xong” khi Trung tâm này bị Cục Hàng không Liên bang Mỹ đình chỉ hoạt động.
Kỷ luật hàng loạt cán bộ vì sự cố uy hiếp an toàn bay
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ký quyết định kỷ luật hai lãnh đạo và nhiều cán bộ Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) và Cục Hàng không.
Phi công sẽ được chuyển nhượng như cầu thủ bóng đá
Việc ngăn không cho phi công VNA chuyển công tác chỉ là tạm thời. Cục Hàng không sẽ xây dựng hành lang pháp lý để phi công được chuyển nhượng giống như các cầu thủ bóng đá.
Air Mekong bị thu hồi giấy phép bay: Sếu đầu đỏ tuyệt chủng
Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) đã ra quyết định hủy bỏ giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của công ty cổ phần hàng không Mê Kông – Air Mekong.
Sếu đầu đỏ - Air Mekong thực sự nói lời cuối?
Lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại của ông chủ Hãng hàng không tư nhân Air Mekong khi dừng bay đầu tháng 3/2013 rất có thể sẽ là lời cuối cho một chiến lược đầu tư bất thành.
Vì sao tội phạm nguy hiểm được di lý bằng máy bay?
Có trường hợp, khi di lý bằng ôtô khách, đến trạm dừng chân để ăn uống tội phạm đã bỏ trốn. Còn khi đi tàu hỏa, tội phạm có thể mạo hiểm lao xuống đường ray.
Không quân VN sẵn sàng tìm kiếm máy bay Air Asia mất tích
Không quân Việt Nam sẵn sàng tìm kiếm máy bay QZ8501 của hãng hàng không Air Asia vừa mất tích nếu máy bay có dấu hiệu vào vùng FIR do Việt Nam quản lý.
Cơ trưởng VNA bấm nhầm nút khủng bố hơn 1 phút
Theo kết quả điều tra bước đầu, trên hệ thống ghi lại việc phi công đã đặt sai tần số khẩn nguy sang tần số khẩn nguy khủng bố suốt 1 phút, sau đó mới kịp thời điều chỉnh lại.