Saigon Co.op tung khuyến mại sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
18.772 kết quả phù hợp
Saigon Co.op tung khuyến mại sinh nhật lớn nhất từ trước đến nay
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 15/5 với chuỗi hoạt động hấp dẫn như giảm giá đến 50%, tặng e-voucher đến 3,5 triệu đồng…
Sơn Tiên Amazing World hút du khách đến Đồng Nai dịp 30/4
Mừng đại lễ 30/4-1/5, khu du lịch Sơn Tiên (Đồng Nai) khai trương công viên chuyên đề rộng hơn 180 ha cùng chuỗi sự kiện rực rỡ, hoành tráng, quy mô 250.000-300.000 du khách.
Phú Quốc United Center mở hội sinh nhật 'đỉnh - độc - đã'
Xuyên suốt tháng 4, quần thể Phú Quốc United Center tưng bừng các hoạt động, sự kiện đón mừng dấu mốc 3 năm khai trương cùng loạt trải nghiệm giải trí, khám phá thú vị.
Thi thả diều 'ăn mây' cầu mưa thuận gió hòa ở Bá Dương Nội
Cứ đến rằm tháng 3 âm lịch hàng năm, làng Bá Dương Nội (huyện Đan Phượng, Hà Nội) lại tổ chức lễ hội thi thả diều truyền thống cầu mưa thuận gió hòa.
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2
TP.HCM tổ chức lễ hội bánh mì lần 2 dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách đến tham quan, trải nghiệm.
Cà phê AI gây kinh ngạc ở quốc gia hạnh phúc nhất thế giới
Loại cà phê rang xay do AI lựa chọn các loại hạt gây ấn tượng mạnh và không cần sự điều chỉnh của con người.
'Cái chết' của lễ hội sinh viên ở Hàn Quốc
Các trường đại học đang phải đối mặt với những thách thức tài chính khi tổ chức lễ hội sinh viên vì nguồn tiền ít nhưng cát-xê mời nghệ sĩ lại tăng mạnh.
Ngày Sách Thế giới 23/4: Trẻ em nhiều quốc gia hưởng ứng
Trẻ em nhiều quốc gia rất háo hức với Ngày Sách Thế giới. Đây là một sự kiện thường niên tôn vinh những cuốn sách yêu thích và thúc đẩy tình yêu sách của trẻ em.
Bộ mặt xấu xí của Kpop bị phơi bày
Việc Le Sserafim sử dụng nhạc nền quá lớn trên sân khấu Coachella khiến giả Hàn Quốc thất vọng. Phần trình diễn của nhóm nhạc này cũng phơi bày nhược điểm của Kpop.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Chơi gì dịp lễ 30/4 ở 'trung tâm mới' The Global City?
Không cần tốn nhiều công sức chuẩn bị hay di chuyển xa, vui chơi tại TP.HCM cũng là cách giúp kỳ nghỉ lễ của bạn và gia đình thêm phần thú vị.
Kỳ nghỉ ngắn 'ăn ngon như một vị vua' ở TP.HCM lên báo Australia
The Sydney Morning Herald - nhật báo Australia - đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những điểm du lịch ngắn ngày tốt nhất thế giới cho các gia đình muốn đi du lịch nước ngoài.
Songkran năm nay giúp Thái Lan thu về khoảng 25,8 triệu USD và 784.000 du khách, song số ca nhiễm Covid-19 tăng cao với 1.004 trường hợp mắc mới.
Công ty bán vàng mã duy nhất trên sàn thất thu dịp Tết Nguyên đán
Dù quý vừa qua trùng với cao điểm Tết Nguyên đán và các lễ hội khác, doanh thu của CTCP Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái lại giảm 45% so với cùng kỳ và quý trước đó.
Chiếc bánh 'hybrid' đang khiến cả thế giới phát cuồng
“Le crookie” của Maison Louvard - một phiên bản hybrid từ croissant (bánh sừng bò) và cookie (bánh quy) - khởi đầu chỉ “để cho vui” nhưng bất ngờ khiến mạng xã hội bùng cháy.
Sở Y tế Hà Nội cảnh báo cao điểm dịch tay chân miệng
Sở Y tế Hà Nội phát đi cảnh báo, tháng 4 và 5 là cao điểm bệnh tay chân miệng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục ghi nhận số ca mắc và ổ dịch.
Trong tuần thứ hai của lễ hội Coachella, Lisa là ngôi sao hiếm hoi đến thưởng thức âm nhạc và không biểu diễn như dự đoán.
Khách ngoại đổi lịch trình, 'ôm' khách sạn khi TP.HCM nóng 39 độ C
Không đi tham quan theo kế hoạch, du khách dành thời gian nằm trong máy lạnh, tắm hồ bơi, chỉ ra đường khi nắng bớt gay gắt.
Lễ hội 18+ đổi địa điểm 3 lần vẫn bị cấm tại Hàn Quốc
Lễ hội 18+ quy tụ các diễn viên người lớn của Nhật Bản bị hủy bỏ ở thành phố Suwon và Paju, hiện cũng nhận phản đối gay gắt tại Seoul.
Coachella hạ nhiệt nhưng vẫn đủ 'nóng'
Dù số lượng vé bán ra giảm, Coachella vẫn thu hút nhiều nhãn hàng tham gia quảng cáo, tiếp thị. Thương hiệu thời trang Guess đưa 47 người nổi tiếng đến lễ hội âm nhạc này.