Mùa cuối năm và loạt tình huống khiến người trẻ xoay như chong chóng
Tháng 12, công việc dồn dập, lịch gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp nối tiếp, người trẻ rơi vào trạng thái “bận than”. Chỉ cần biết cách sắp xếp, bạn dễ dàng tận hưởng cuối năm vui vẻ.
19.456 kết quả phù hợp
Tháng 12, công việc dồn dập, lịch gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp nối tiếp, người trẻ rơi vào trạng thái “bận than”. Chỉ cần biết cách sắp xếp, bạn dễ dàng tận hưởng cuối năm vui vẻ.
Sự trông ngóng mùa lễ hội khiến cộng đồng mạng trẻ "sốt xình xịch" với những hình ảnh, video pha trộn nội dung Noel với Tết, mà họ gọi là trào lưu “Giáng Xuân”.
Trong không khí sôi động cuối năm, nhãn hàng Matsu giới thiệu bộ sưu tập bình - ly cao cấp “Color your day - cooler your way” - nơi sắc màu trở thành ngôn ngữ thể hiện cá tính.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Phiên bản giới hạn mùa lễ hội 2026 của Sapporo được xây dựng từ họa tiết văn hóa Việt - Nhật và tinh thần kỹ nghệ, thể hiện qua ngôn ngữ thị giác của nghệ sĩ Khim Đặng.
Cuối năm, giới trẻ vừa tất bật deadline, vừa chuẩn bị mùa lễ hội với các hoạt động tặng quà cho nhóm bạn. Áp lực chọn quà sao đẹp và ý nghĩa mà không lo “cháy ví” là bài toán khó.
Ngày 6/12, đêm hội “Miracle Christmas by The Lake - Giáng sinh diệu kỳ bên hồ” mở màn mùa lễ hội tại Nam Long II Central Lake, với chuỗi hoạt động kéo dài đến hết tháng 1/2026.
Ở tuổi 70, nghệ nhân ưu tú Danh Bê, ngụ ấp Hòa Thiện, xã Định Hòa, tỉnh An Giang, vẫn đều đặn mỗi ngày ngồi trong gian nhà nhỏ để chỉnh sửa mặt nạ, trống, đạo cụ múa và chỉ dạy lại cho thế hệ kế thừa.
Các mẫu xe tay ga ăn khách ngày nào nay liên tục được giảm giá. Điều này do sức ép của lộ trình "điện hóa" hay sự cạnh tranh từ nhóm xe máy điện?
Chiếc túi như món đồ trang trí của Bùi Lan Anh, con dâu ông Phạm Nhật Vượng, thuộc thương hiệu Rosantica, là phiên bản giới hạn, được đánh số thứ tự riêng và có giá trị sưu tầm.
Mùa lễ hội cận kề kéo theo nhu cầu du lịch gia đình tăng trưởng đáng kể trong khu vực. Trong đó, lượng khách quan tâm đến Việt Nam tăng mạnh, chủ yếu đến từ thị trường Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia...
Nhân dịp Giáng sinh 2025, Tesla đã bổ sung hàng loạt tính năng hấp dẫn nhằm mang đến không khí lễ hội dịp cuối năm.
Từng nhiều lần bỏ lỡ suất chiếu đẹp vì ngại xếp hàng hay loay hoay tải quá nhiều ứng dụng, Minh (22 tuổi, TP.HCM) giờ đây đã tìm ra bí quyết thảnh thơi tận hưởng mùa phim cuối năm.
Tại 'Đại tiệc AI' của Thế Giới Di Động, hàng nghìn lượt khách đã khám phá loạt thiết bị, công nghệ tiên tiến từ thương hiệu toàn cầu và học cách áp dụng AI vào cuộc sống.
Không chỉ giảm tiền mặt, các thương hiệu xe sang tại Việt Nam còn đang mạnh tay triển khai ưu đãi phí trước bạ, tặng kèm gói bảo dưỡng trong mùa lễ hội cuối năm.
Làng Kon Tu Ma (xã Măng Đen, Quảng Ngãi) nổi lên gần đây nhờ những kho lúa truyền thống. Bên trong làng, người dân sống khép mình, vẫn duy trì phong tục qua nhiều thế hệ.
Trung Quốc khép lại năm 2025 với sự tự tin vượt bậc về địa chính trị, nhưng nền kinh tế lại chịu sức ép từ khủng hoảng địa ốc, sức mua suy yếu và lạm phát thấp đáng báo động.
Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi, Shopee tổ chức sự kiện siêu sale 12/12 với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho người mua và người bán tại Việt Nam.
TP.HCM sẽ chào đón năm mới 2026 bằng màn pháo hoa nghệ thuật tầm cao ở ba điểm: khu vực đầu hầm sông Sài Gòn, quảng trường Tam Thắng và khu trung tâm Thành phố mới Bình Dương.
Sau khi ban tổ chức mở bán vé fan meeting của T1 tại Hà Nội, người hâm mộ “giành lane” và nhiều hạng vé đã bán hết.