Shophouse theo chủ đề tăng lợi ích cho nhà đầu tư và cư dân
Mô hình shophouse theo chủ đề tại dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân, đồng thời tăng khả năng thu hút khách hàng và sinh lời cho nhà đầu tư.
1.057 kết quả phù hợp
Shophouse theo chủ đề tăng lợi ích cho nhà đầu tư và cư dân
Mô hình shophouse theo chủ đề tại dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân, đồng thời tăng khả năng thu hút khách hàng và sinh lời cho nhà đầu tư.
‘Ở nhà một mình’ tròn 30 tuổi - bạn đã cảm thấy mình già chưa?
Năm nay, “Home Alone” tròn 30 tuổi. Tác phẩm điện ảnh mới được The Independent bầu vào vị trí thứ hai trong danh sách các bộ phim Giáng sinh kinh điển.
Các 'ông lớn' F&B tranh nhau bán dưới lề đường
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Chàng trai Hà Nội kiếm chục triệu đồng/tháng nhờ bán đồ cosplay
Bén duyên với văn hóa cosplay từ thời phổ thông, Nguyễn Việt Tùng (20 tuổi, Hà Nội) có thu nhập khá từ việc kinh doanh quần áo, phụ kiện phục vụ hoạt động này.
Nhiều người Mỹ kiệt quệ tinh thần vì phải sống dựa vào phiếu thực phẩm
Nhiều người Mỹ rơi vào cảnh khốn cùng vì mất việc làm và thu nhập do đại dịch Covid-19. Khi mùa lễ hội lớn nhất năm đến gần, họ càng trở nên tuyệt vọng.
BIDV tặng 1,5 triệu đồng cho khách phát hành thẻ quốc tế
Khi phát hành thẻ tín dụng hay ghi nợ quốc tế tại BIDV, khách hàng sẽ được tặng tiền mặt vào tài khoản, tối đa đến 1,5 triệu đồng.
Để lưu giữ truyền thống và xóa bỏ lo ngại về các sản phẩm bán sẵn trên thị trường, nhiều dân thành thị Hàn Quốc đổ về nông thôn học cách làm kim chi.
Công Phượng hay Văn Quyết là số một ở V.League 2020?
Vị thế cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất có đủ để giúp Công Phượng vượt qua đàn anh Văn Quyết trong cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ hay nhất V.League 2020?
Trải nghiệm miền biển nhiệt đới tại tổ hợp nghỉ dưỡng giữa Hồ Tràm
Dự án NovaWorld Ho Tram, với đa dạng sản phẩm second home cùng hệ thống tiện ích cao cấp, vừa là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần vừa có thể kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Ông Trump thua ở những quận có nhiều cử tri mất việc làm
Theo New York Times, ông Joe Biden giành được nhiều sự ủng hộ hơn từ các quận chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì dịch Covid-19, dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp cao.
Lễ hội lên nóc nhà thả diều ở Ấn Độ
Lễ hội thả diều là sự kiện chào đón mùa xuân và mùa thu hoạch ở Gujarat, Ấn Độ. Trong dịp này mọi người dân sẽ làm diều và cùng nhau lên nóc nhà để thả.
Đại diện UNESCO tại Việt Nam trải nghiệm lễ hội Yên Tử
Ông Michael Croft, đại diện UNESCO tại Việt Nam có buổi tham quan trải nghiệm lễ hội Yên Tử trong chương tình "Yên Tử - về miền đất Phật mùa thu" do tỉnh Quảng Ninh tổ chức.
11/11 - ván bài lớn của các sàn thương mại điện tử
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Sale ngày độc thân 11/11 chưa như mong đợi
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Nhật Bản đẹp mơ màng thời khắc chớm thu
Rẻ quạt chưa chuyển vàng, lá phong chưa sang đỏ, nhưng mùa thu Nhật Bản vẫn đẹp theo một cách rất riêng.
Leonardo DiCaprio, The Rock kiếm hàng triệu USD giữa đại dịch thế nào?
Khi rạp phim điêu đứng, thị trường truyền hình trực tuyến trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Thành lập liên minh kích cầu du lịch thu đông Đông Tây Bắc
36 doanh nghiệp tham gia xúc tiến du lịch liên tuyến Đông Tây Bắc trong mùa thu đông để thu hút du khách bằng các sản phẩm mới như Lễ hội mùa vàng, Hội thi vua gà...
Lee Min Ho hợp tác cùng sao Việt nào trong dự án mới?
Trong đoạn video ngắn 30 giây, Lee Min Ho và Chi Pu kết hợp ăn ý khi cùng nhau mua sắm những item yêu thích. Hình ảnh này khiến nhiều fan lầm tưởng cả hai hẹn hò trong dự án mới.
Victoria Beckham bị chê vì đeo thắt lưng giống chân gà
Sau cuộc tranh cãi của fan, bà Becks phải nhanh chóng đưa ra lời giải thích về món phụ kiện có giá 587 USD.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.