Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
1.058 kết quả phù hợp
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Chen chân chơi chợ Trung thu trong mưa
Tối 27/9, trước đêm rằm Trung thu 4 ngày, phố cổ Hàng Lược, Hàng Mã, Phùng Hưng (Hà Nội) đông người đi chơi, mua sắm.
Trung Thu có từ khi nào, tại sao gọi là Tết thiếu nhi?
Không chỉ là lễ hội dành cho thiếu nhi, đây còn là dịp các thành viên trong gia đình quây quần, đoàn tụ, người dân ngắm trăng dự đoán mùa màng, tận hưởng tiết trời mùa thu.
Thị trường mua sắm Việt sôi động hậu dịch Covid-19
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
HAGL tiếp tục cho mượn cầu thủ
Lãnh đạo HAGL xác nhận với Zing về việc cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn cầu thủ Hoàng Thanh Tùng.
Mỗi năm, cung điện Ludwigsburg ở Đức lại có cách chào đón mùa thu náo nhiệt. Họ tổ chức lễ hội bí ngô lớn nhất thế giới với nhiều hoạt động hấp dẫn kèm theo.
Bí quyết chọn quà Trung thu thành ý
Bên cạnh những lễ hội phá cỗ, múa lân, rước đèn, vẻ đẹp của Tết Trung thu truyền thống còn là sự đoàn viên. Tâm điểm của bữa tiệc ấy là những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm lừng.
Quên ăn ngủ, vỡ mộng vì bán hàng qua livestream tại Trung Quốc
Ngành công nghiệp bán hàng qua livestream phát triển với tốc độ chóng mặt ở Trung Quốc. Nhiều người từ bỏ công việc cũ để nuôi giấc mơ thành ngôi sao mạng, nhưng sớm vỡ mộng.
Bí quyết mua hàng online chính hãng giá tốt
“Mua hàng chính hãng giá tốt” là mong muốn của hầu hết người dùng. Thay vì đỏ mắt chờ đợt sale cuối năm, nhiều người đã tìm đến sàn TMĐT cam kết chính hãng, thường xuyên ưu đãi.
Đồi cỏ Nhật Bản chuyển đỏ khi thu sang
Những ngày mùa thu, người dân Nhật Bản và khách quốc tế lại tìm đến đồi cỏ Kochia đỏ rực để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Bộ lạc có đàn ông trang điểm đậm để thu hút phụ nữ
Diễn ra mỗi năm một lần, lễ hội Gerewol là dịp duy nhất để những người đàn ông độc thân có thể tìm được bạn đời của mình. Họ thường dành 6 giờ để trang điểm công phu, trước lễ hội.
Lý giải ‘cơn sốt’ livestream bán hàng trên sàn thương mại điện tử
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Mùa hè nước Nhật, mùa của hoài niệm
Mỗi mùa ở Nhật mang nét đặc trưng riêng. Mùa hè nổi bật với những lễ hội và sắc màu tươi mới ở hoa cẩm tú cầu.
Vincom ưu đãi tới 100% toàn hệ thống nhân dịp Vietnam Grand Sale
Hệ thống TTTM Vincom tung ra chương trình “Lễ hội mua sắm Đỏ Vincom 2020” với 9 ngày ngập tràn ưu đãi tới 100%, cùng hàng nghìn quà tặng giá trị.
Rapper Hà Lê phá ‘khuôn vàng thước ngọc’ nhạc Trịnh?
Với những bản phối đương đại của EDM, R&B, thậm chí phảng phất màu sắc chill-out, Hà Lê đã thay đổi giai điệu những sáng tác nổi tiếng của Trịnh Công Sơn.
4 bước 'săn' mã giao hàng miễn phí trên sàn thương mại điện tử
Để tối ưu hóa chi tiêu trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), người dùng nên tận dụng các ưu đãi và không bỏ qua 4 bước “săn” mã miễn phí giao hàng.
Ca sỹ, diễn viên TQ đua nhau livestream bán hàng trong mùa Covid-19
Bán hàng trên livestream đang trở thành xu thế mới tại Trung Quốc, chỉ trong vòng vài giờ, các nền tảng phát trực tiếp có thể thu về hàng trăm triệu USD.
Shopee, Gojek tăng trưởng chóng mặt nhờ dịch Covid-19
Các sàn thương mại điện tử và siêu ứng dụng trên khắp châu Á chứng kiến doanh số bùng nổ giữa cuộc khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra.
Những người đàn ông bị chê yếu đuối, tô môi đen để lấy vợ
Trên sa mạc khô cằn, những người đàn ông bộ tộc Wodaabe dành thời gian trang điểm, ăn mặc lộng lẫy để tạo ấn tượng với nữ giới.