Khi du lịch thăng hoa, những vùng đất 'hóa rồng'
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
495 kết quả phù hợp
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Đại gia lữ hành Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn trong quý kinh doanh đầu tiên của năm 2021 do tác động của dịch Covid-19.
Sau các chuyến bay thương mại đầu tiên, Vietravel Airlines mang đến trải nghiệm du lịch khác biệt cho hành khách, với sự xuất hiện của hướng dẫn viên trên tàu bay.
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Hình thức kinh doanh mới này được một đơn vị lữ hành phát triển khi đại dịch Covid-19 vẫn chưa kết thúc.
Theo các chuyên gia khách quốc tế tạo ra lợi nhuận, có thể giải cứu ngành du lịch. Việt Nam sẽ cần nhiều tháng chuẩn bị đưa du khách quay lại khi vaccine Covid-19 phổ biến.
“Đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng” là tôn chỉ hoạt động của Du lịch Ý Việt nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Ý Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí.
Đại dịch Covid-19 khiến doanh thu của ông lớn lữ hành Vietravel sụt giảm 73,3% trong năm 2020. Từ chỗ có lợi nhuận tốt năm 2019, doanh nghiệp ghi nhận lỗ 90 tỷ đồng.
Năm 2020, Covid-19 bùng phát 2 đợt liên tiếp cùng tình hình bão lũ hoành hành miền Trung đã giáng đòn nặng nề, song du lịch Việt Nam vẫn tìm được lối đi riêng với kết quả khả quan.
Xu hướng du lịch bền vững đang được người Việt Nam nhắc đến rất nhiều trong năm 2021. Điều này có thể tạo nên lối du lịch có trách nhiệm của du khách.
Diễn đàn “Lữ hành Việt Nam 2021 - Giải pháp khôi phục và phát triển” được tổ chức nhằm đưa ra giải pháp khả thi và thiết thực, thúc đẩy sự phát triển của du lịch nước nhà.
Khi xu hướng du lịch của khách hàng thay đổi vì dịch Covid-19, các doanh nghiệp cũng cần làm mới để đáp ứng nhu cầu ngày một cao.
Khối lữ hành phải chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19. Trong năm 2020, có tới 338 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin thu hồi giấy phép kinh doanh, tăng 3 lần so với năm 2019.
"Dù không đạt một số chỉ tiêu kinh tế xã hội như mục tiêu đề, năm 2020 vẫn được đánh giá thành công hơn 2019", Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói.
Chủ tịch Vietravel Airlines, Nguyễn Quốc Kỳ khẳng định ông cùng đội ngũ đã rất nỗ lực và tâm huyết để ra được một hãng bay mang đậm những trải nghiệm văn hóa.
Ngoài đội tàu bay chất lượng, bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế trang phục của Vietravel Airlines cuẩn chứa nhiều ý nghĩa độc đáo.
“Tour Phú Quốc Tết 2021” đang là từ khóa hot trong bảng tìm kiếm. Giới lữ hành dự báo đảo ngọc sẽ là một trong những điểm đến thu hút du khách nhất dịp Tết năm nay.
Việt Nam ngày càng có vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch thế giới, thể hiện ở lượng khách quốc tế tăng, cùng các giải thưởng danh giá quốc tế nhiều lên sau từng năm.
Heineken Việt Nam, thông qua nhãn hiệu Bia Việt, đang thực hiện nhiều chuyến trao quà cứu trợ cho người dân tại các xã huyện bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt tại miền Trung.
Sách ảnh "Văn nghệ và kháng chiến qua ống kính Trần Văn Lưu" bao gồm gần 200 bức ảnh, tư liệu về các gương mặt văn nghệ sĩ và đời sống văn nghệ trong kháng chiến chống Pháp.