Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào thời hậu đại dịch?
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
1.967 kết quả phù hợp
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Mẫu đồng hồ Octo Finissimo Ultra Ref. 103611 của Bulgari đã thiết lập kỷ lục mới với độ mỏng ngoạn mục.
Sacombank miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking, Mobile Banking và app Sacombank Pay. Người dùng Combo 4.0 còn được miễn phí thẻ thanh toán, phí quản lý tài khoản...
VNPAY vừa hợp tác với nền tảng thương mại điện tử Tiki giúp người dùng thanh toán bằng cách quét mã QR khi mua sắm trên website và ứng dụng của sàn.
Đại diện của Bộ Y tế cho biết thời gian qua, nhiều người dân đã trực tiếp đến Cục Y tế Dự phòng để hỏi thông tin về hộ chiếu vaccine, nhất là sau khi Việt Nam mở cửa du lịch.
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Hiện nay, nhiều trường tại TP.HCM đã thay đổi thông điệp 5K thành 2K trong công tác phòng, chống dịch. 3K không còn phù hợp là khoảng cách, không tụ tập và khai báo y tế.
Có một số ứng dụng hữu ích nhưng lại không được Apple đưa ra ngoài màn hình chính hoặc thư viện ứng dụng của iPhone.
Tối 18/3, ngày đầu mở cửa trở lại sau thời gian dài tạm đóng cửa, phố đi bộ hồ Gươm (Hà Nội) đón hàng nghìn người đổ về vui chơi.
Giá vé metro số 1 được đề xuất 9.000-23.000 đồng mỗi lượt, 46.000 đồng đối với khách đi một ngày và 104.000 đồng cho 3 ngày.
Sách lật mở, chuyển động, chiếu bóng, âm thanh và mùi hương có tính tương tác cao, mang đến hứng thú cho trẻ mỗi khi tiếp cận.
Nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam, dần mở cửa du lịch hoàn toàn, các chính sách nhập cảnh thông thoáng nhưng vẫn ưu tiên sự an toàn của du khách.
Thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn vừa ra mắt dòng son môi lấy cảm hứng từ những ly smoothies ngọt ngào, đa sắc màu và tràn đầy năng lượng.
Doanh nghiệp cam kết không tăng giá lương thực, thực phẩm thiết yếu đến cuối tháng 3. Trong khi đó, giá cả hàng hóa tại chợ có dấu hiệu tăng.
Từ 21/3, du khách nước ngoài đã tiêm chủng đầy đủ sẽ không bị buộc cách ly trong thời gian 7 ngày khi du lịch Hàn Quốc.
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Loạt sự kiện diễn ra trên nhiều tuyến phố Hà Nội và TP.HCM những ngày qua của Generali đã tạo nên khoảnh khắc khó quên cho người chứng kiến.
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Lần đầu đến Iran vào đúng thời điểm hậu dịch, Duy và Giang chia sẻ chuyến đi 2 tuần khá suôn sẻ, thủ tục nhập cảnh và quy định kiểm dịch ở nước bạn không gắt gao.