Những trào lưu nổi bật năm 2021
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
2.106 kết quả phù hợp
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Từ hiệu sách, quán cà phê đến các thư phòng cá nhân, nhiều cây Giáng sinh được dựng lên từ sách.
Không chỉ là quê hương của các nhà hàng và quán ăn bình dân gắn sao Michelin, ẩm thực Singapore còn được ví như một di sản văn hóa, kế thừa, phát triển theo thời gian.
Nếu đã ngán những món ăn quen thuộc, người nội trợ có thể tham khảo các công thức bên dưới giúp bữa tối của gia đình thêm phong phú.
TP Thủ Đức là lựa chọn của nhiều thực khách khi tìm địa điểm ăn tối, nhậu cùng bạn bè khi nhiều hàng quán đã thông báo phục vụ tại chỗ.
Đồ nướng là lựa chọn của nhiều du khách khi đến phố núi. Bạn có thể tìm tới một trong những địa chỉ có tiếng dưới đây để nhâm nhi.
Việt Nam đang dần khởi động lại du lịch nội địa sau nhiều tháng giãn cách. Du khách có xu hướng tìm kiếm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt cho chuyến đi tháng 11.
Khi ông Chanchai, chủ một quầy đồ ăn nổi tiếng ở thủ đô Thái Lan, qua đời vì Covid-19, các con ông trở thành người kế nhiệm.
Sau khi dịch vụ ăn uống được phép phục vụ tại chỗ, giới trẻ đổ về “thiên đường ẩm thực” Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) để thưởng thức các món ăn vặt và tận hưởng không khí đường phố.
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.
Với vị thơm béo và có nhiều chất dinh dưỡng, pate gan trở thành món ăn kèm phổ biến và là "món tủ" của nhiều tín đồ ẩm thực.
Ghé thăm Colombia, du khách sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực độc đáo tại các thành phố lịch sử, hay gặp gỡ động vật trong khu rừng nhiệt đới.
Dựa trên dữ liệu danh sách mơ ước (Wishlist), nền tảng đặt phòng trực tuyến Booking đã thống kê những điểm đến yêu thích của khách Việt.
Nhiều tháng nay, Phượng Mai chưa thể về Hà Nội vì dịch bệnh bùng phát. Những ngày qua, cô sốt sắng theo dõi lịch trình bay, đổi vé 4 lần với hy vọng sớm được gặp gia đình.
Chỉ với vài thao tác đặt món trực tuyến, bạn có thể nạp năng lượng đầu ngày với những hương vị ấm nóng, đậm đà được giao tận nơi.
Từ thói quen ăn hàng hay mua đồ làm sẵn, trong đại dịch, nhiều người trẻ bắt đầu tự nấu ăn nhiều hơn, coi đây là thú vui trong cuộc sống và giúp tiết kiệm.
Trò chơi tách kẹo đường trong series truyền hình Hàn Quốc xuất hiện tại một quán cà phê ở Singapore. Trong 2 phút, thực khách hoàn thành thử thách sẽ được tặng đồ uống miễn phí.
Sự quan tâm đến món ăn vặt đường phố của Hàn Quốc tăng vọt kể từ khi bộ phim “Squid Game” ra mắt trên Netflix.
Sau 4 tháng ở nhà, Xuân Ngọc và hội bạn lên kế hoạch staycation tại TP.HCM. Qua thông tin báo đài và mạng xã hội, chị biết được một số khách sạn trong địa bàn TP đã hoạt động.
Tại quán cà phê ở thủ đô Paris (Pháp), nhiều du khách châu Âu được trải nghiệm trò chơi tách kẹo đường và chụp ảnh với nhân viên mặc đồ đỏ như trong bộ phim của Hàn Quốc.