Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
702 kết quả phù hợp
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
McDonald’s Bến Thành là một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam.
Ngày 14/9, Trung Nguyên E-Coffee - “mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công” (CNN), ra mắt phiên bản 2024, hơn 200 hợp đồng được ký kết tại sự kiện.
Tiếp nối 10 không gian khai trương tại Trung Quốc, Mỹ, Trung Nguyên Legend giới thiệu Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Bưu điện TP.HCM - một công trình biểu tượng nổi tiếng.
Nhân sự thiết kế game người Anh Jack Forsdike "ngã ngửa" khi bước vào văn hoá làm việc 996 khắc nghiệt tại một công ty công nghệ Trung Quốc, quyết định nghỉ việc vì kiệt sức.
Mới đây, chuỗi thư viện - cà phê sách Read Station đã khai trương chi nhánh tại quận Tân Bình, TP.HCM, thêm một không gian tri thức dành cho những người yêu thích sách.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Vào ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ, quán cà phê đường tàu dự kiến đón hơn 200 người. Một số du khách sẵn sàng ngồi cả ngày tại quán, quyết săn bằng được ảnh chụp với đoàn tàu chạy qua.
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Trời còn mờ tối, hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để thưởng thức cà phê tại phố đi bộ Bạch Đằng. Nhiều người tỏ ra thích thú khi lần đầu dậy sớm nhâm nhi cà phê, đón bình minh bên bờ sông Hàn.
Cửa hàng Starbucks Reserve thông báo đóng cửa sau 7 năm hoạt động. Hiện chủ mặt bằng này đang rao tìm khách thuê mới với giá lên đến 30.000 USD/tháng (khoảng 757 triệu đồng).
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Không du lịch xa, bạn vẫn có thể tìm niềm vui ở những buổi workshop, "quẩy" trong quán karaoke, chụp ảnh lưu niệm hay lắng đọng cảm xúc với đêm nhạc acoustic.
Sau thời gian mở rộng ồ ạt, nhiều chuỗi cà phê có dấu hiệu chững lại khi dần hạn chế việc mở cửa hàng mới. Trong khi đó, nhiều cái tên vẫn đang chứng tỏ vị thế của người dẫn đầu.
Starbucks dưới thời CEO Laxman Narasimhan đã gặp không ít khó khăn. Doanh số sụt giảm, cổ phiếu đi lùi, trong khi người lao động đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc.
Nhóm có thu nhập thấp, tập trung đông đảo đối tượng người tiêu dùng trẻ, đi cà phê với tần suất cao 1-3 lần/tuần.