I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
1.025 kết quả phù hợp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Với mỗi chuyến đạp xe xuyên Việt, Đỗ Trường Hùng (sinh năm 1994, quê quán tại Thái Bình) lại lựa chọn một cuốn sách khác nhau để đem theo như một người bạn đồng hành.
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã thu xếp gói tài chính chống biến đổi khí hậu 135 triệu USD cho VinFast để hỗ trợ sản xuất xe buýt điện vận tải công cộng và mạng lưới trạm sạc.
CapitaLand Development (CLD) - nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand - vừa được vinh danh với giải dự án nhà ở xuất sắc tại Việt Nam.
Khi các trọng tài FIFA của Việt Nam liên tục mắc sai lầm trong các trận đấu cuối mùa giải, làn sóng chỉ trích, nghi hoặc cũng bị đẩy lên cao.
Ngày 21/10, Nam A Bank kỷ niệm 30 năm thành lập - cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng trong hành trình phát triển bền vững.
Nhỏ gọn nhưng hiệu năng cao, cho bản in sắc nét và tích hợp sẵn tính năng hiện đại, các dòng máy in laser của HP trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ doanh nghiệp.
Khi đã bước tới giới hạn về thành tích, quyết định chia tay bóng đá Việt Nam giữ HLV Park Hang-seo mãi ở trên đỉnh cao.
HLV Vũ Tiến Thành đã giải quyết dứt điểm một số vấn đề tồn đọng trong nội bộ đội bóng để tập trung cho việc tìm điểm trước HAGL ở vòng 18 V.League 2022.
Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.
“Đi khi ta còn trẻ” là tác phẩm mới nhất của cây viết Trương Anh Ngọc, truyền tải những thông điệp tân tiến và tích cực của một người lữ hành.
Môi trường năng động, sáng tạo với chính sách đãi ngộ và công nhận xứng đáng là cái nôi giúp nhân sự tích lũy kinh nghiệm nhanh gấp nhiều lần so với thời gian công tác thực tế.
Trong năm nay, Toyota Việt Nam trồng hơn 1.000 cây xanh tại các trường học trên nhiều tỉnh thành, tạo cảnh quan xanh mát cho không gian học đường, hướng đến bảo vệ môi trường.
Giữa nhiều xu hướng dinh dưỡng đang lên ngôi, chế độ cân bằng tự nhiên dựa vào thực vật đang được giới trẻ Việt hưởng ứng.
Dù đã phát triển tại nhiều quốc gia, "mua trước trả sau” còn mới mẻ ở Việt Nam. Với vị thế tiên phong, Home PayLater kỳ vọng thay đổi thị trường tiêu dùng giàu tiềm năng này.
Chuỗi bán lẻ nội thất trang trí JYSK chính thức khai trương cửa hàng thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam ở thành phố Thuận An, Bình Dương.
Lượng xe Nhật bán ra chiếm ưu thế trong nhóm sedan cỡ vừa và nhỏ, trong khi Hyundai đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo của Elantra ở thời điểm cuối năm.
Chuyên gia khuyên nhà đầu tư theo trường phái dài hạn cần bỏ nhiều công sức nghiên cứu và đào sâu mới có đủ niềm tin để nắm giữ cổ phiếu qua các giai đoạn biến động.
Dù đã phát triển trên 20 dự án, chỉ một số thương vụ tiêu biểu của Shark Bình như Ngân Lượng, NextPay, Boxme còn hoạt động.
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.