Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
4.635 kết quả phù hợp
Thế hệ CEO livestream 'bán hàng' ở Trung Quốc
Sự thành công của Lei Jun hay Richard Yu trở thành tấm gương cho nhiều lãnh đạo doanh nghiệp Trung Quốc noi theo, xây dựng thương hiệu cá nhân trên Internet.
Chán kiểu hẹn hò truyền thống, người trẻ Trung Quốc tìm bạn đời qua các buổi "blind date" trên livestream. Dịch vụ mai mối này thu hút hàng nghìn lượt xem của giới trẻ độc thân.
Miếng ba rọi nướng 98% mỡ gây 'bão mạng'
Samgyeopsal - món thịt nướng phong cách Hàn Quốc - gây tranh cãi vì những lát thịt quá nhiều mỡ, làm tăng nguy cơ béo phì của thực khách.
Căn hộ 5 m2, bồn cầu sát chỗ ngủ gây sốt ở Trung Quốc
Chỉ vừa được giới thiệu, căn hộ có diện tích khiêm tốn, giá thuê 300 nhân dân tệ/tháng ở Thượng Hải (Trung Quốc) gây chú ý vì có người thuê ngay lập tức.
Sự thay đổi của hai 'thánh ăn' trăm triệu view từng gây sốt cõi mạng
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Khách hàng bắt quản lý quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu ống hút
Một khách hàng Hàn Quốc bắt quản lý quán cà phê người Trung Quốc phải quỳ gối xin lỗi vì giao thiếu uống hút cho đơn đồ uống của cô, SCMP đưa tin.
Sự tàn lụi của phim siêu ngắn có mẹ chồng quá độc ác
Câu chuyện về những mẹ chồng độc ác, thích xỉa xói, hành hạ con dâu đã khiến các bộ phim truyền hình siêu ngắn của Trung Quốc gặp rắc rối. Nhiều phim đã bị cấm phát sóng.
Cha đẻ 'con hải lý Trung Quốc' ngỡ ngàng khi meme nổi tiếng toàn cầu
Vài tháng qua, "con hải ly Trung Quốc" trở thành meme truyền động lực gây sốt mạng xã hội thế giới, được chia sẻ rầm rộ trên TikTok và Instagram.
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
KOL 'bay màu' vì cú lừa chấn động cõi mạng Trung Quốc
KOL có gần 19 triệu người theo dõi đã "bay màu" khỏi mạng xã hội Trung Quốc, sau khi các video cô đăng vào đầu năm nay - gây chấn động cả nước - bị vạch trần là bịa đặt.
Đội Suni Hạ Linh suýt thua ở Đạp gió 2024
Đội Suni Hạ Linh thua đối thủ là team Thượng Văn Tiệp. Tuy nhiên, họ lật ngược tình thế nhờ chiến thắng ở vòng PK của nhóm trưởng Hà Khiết.
Chủ của TikTok thà bị cấm chứ không muốn 'bán mình' ở Mỹ
Mặc dù việc bị cấm ở Mỹ sẽ ảnh hưởng nhất định đến hoạt động kinh doanh của ByteDance, công ty sẽ không phải từ bỏ thuật toán cốt lõi của mình.
Tổng thống Mỹ Joe Biden vừa ký thành luật điều khoản buộc ByteDance (công ty mẹ của TikTok) phải thoái vốn khỏi Mỹ.
'Nữ thần điền kinh' của Trung Quốc bị chỉ trích
Việc Ngô Diễm Ni trang điểm, làm tóc cầu kỳ khi ra sân nhưng về chót bảng khiến VĐV Gen Z này bị cộng đồng mạng Trung Quốc tấn công nhiều ngày qua.
Dương Mịch bị chê diễn xuất tệ nhất phim
Dương Mịch là minh tinh nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc nhưng thường xuyên nhận những lời phàn nàn về kỹ năng diễn xuất kém cỏi.
Trào lưu trang điểm với làn da thủy tinh và chân mày mảnh trở nên thịnh hành gần đây, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng.
Sao mạng Trung Quốc gây sốt với khối tài sản 110 triệu USD
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.
Bi kịch thần đồng sau biến cố, lang thang và ăn xin suốt 14 năm
Từng là học sinh xuất sắc, ở tuổi 18, Tào Dương thi đỗ đại học top đầu Trung Quốc. Tuy nhiên, sau những biến cố cuộc đời, anh lựa chọn cuộc sống lang thang và ăn xin suốt 14 năm.
Ai hưởng lợi từ trào lưu nghỉ việc để 'chữa lành' của Gen Z?
Sau khi thông báo về quyết định nghỉ việc và ăn mừng thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc đi du lịch chữa lành, đem đến cơ hội gia tăng doanh số cho nhiều nhãn hàng.