Xe Volvo tại Trung Quốc bị tố dùng loa giả thương hiệu
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
5.161 kết quả phù hợp
Thay vì là Bowers & Wilkins, bộ loa mà đại lý Volvo Trung Quốc tặng cho khách hàng lại là sản phẩm của Bowers & VVilkins.
Hoàng Cảnh Du mới đây được bắt gặp ở Phú Quốc. Đáng nói, anh xuất hiện cùng một cô gái làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.
Một công ty ở Trung Quốc đối mặt phản ứng dữ dội, bị cho vi phạm luật lao động vì đặt ra quy định giờ cụ thể cho nhân viên đi vệ sinh.
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Khi được hỏi về cảm giác sử dụng bộ xương trợ lực tích hợp AI, người dùng nói mình như thể đang trở thành một "con rối", do cỗ máy làm gần như toàn bộ công việc để leo tới đỉnh núi.
Để có những video viral mạng xã hội, nhiều bạn trẻ không ngần ngại đi xa đến Vũng Tàu để chụp ảnh với con dốc đường Thùy Vân, cạnh khu vực Bãi Sau.
Nhậm Chính Phi (Huawei) và Vương Hưng Hưng (Unitree) là những doanh nhân công nghệ ngồi ở vị trí trung tâm, đối diện trong cuộc gặp với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Hình ảnh con hổ gầy trơ xương tại Công viên động vật hoang dã Ninh Ba (Chiết Giang) làm dấy lên nghi vấn "bỏ đói" động vật trong khi đơn vị này thu 180 nhân dân tệ/vé tham quan.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Jack Ma, đồng sáng lập Alibaba và nhà sáng lập DeepSeek, Liang Wenfeng là hai trong số nhiều doanh nhân nổi bật được Trung Quốc mời dự hội nghị.
Khi đang làm việc tại nước ngoài, chị Chu Thị Th. (Nghệ An) bất ngờ khi được người quen gửi tấm ảnh cưới của chồng. Người đứng chụp hình với chồng lại là một cô bé 15 tuổi.
Ảnh chụp chủ quán phở ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đất nước tỷ dân. Nhiều người khen bà có nét giống với diva đình đám Vương Phi.
Cuộc trấn áp TikTok năm 2020 của Ấn Độ đã tạo cơ hội cho Instagram Reels nổi lên và thay thế ứng dụng này. Tuy nhiên ở những nơi khác, nền tảng mạng xã hội Trung Quốc vẫn tỏ ra khó bị thay thế.
Một cầu thủ trẻ từng là thành viên trong đội hình đặc biệt của Bayern Munich rơi vào trạng thái chết não ở tuổi 18 sau một pha va chạm kinh hoàng trên sân cỏ.
Đoạn nhạc “Gwenchana đing đíng đing đình đing” trong "Không sao cả" nổi tiếng khắp Hàn Quốc. Ở Mỹ, lượt sử dụng bài hát này cũng rất cao, thậm chí lọt top 5 trên Billboard.
Mỗi dịp Tết, Huang Jue, phụ nữ độc thân ở Thượng Hải (Trung Quốc), lại trở thành người cô/dì yêu thích" của các cháu trong dòng họ bởi nói chuyện thời thượng, "hợp gu" giới trẻ.
Tỷ lệ kết hôn ở đất nước tỷ dân chạm mức thấp nhất kể từ khi số liệu được ghi chép năm 1986. Chi phí sinh hoạt và sự phản đối các vai trò giới truyền thống là yếu tố góp phần.
Nhiều tháng sau vụ camera giấu kín bị phát hiện trong phòng khách sạn gây rúng động, Trung Quốc đã công bố các quy định mới cấp quốc gia về quản lý giám sát bằng video.