4 hoạt động giúp trẻ chống chán trong 'Tết thời Covid-19'
Để 3 ngày Tết, 7 ngày xuân của trẻ không phụ thuộc smartphone, xa rời thiết bị điện tử, bố mẹ có thể làm bạn cùng con qua 4 bài học thú vị.
9 kết quả phù hợp
Để 3 ngày Tết, 7 ngày xuân của trẻ không phụ thuộc smartphone, xa rời thiết bị điện tử, bố mẹ có thể làm bạn cùng con qua 4 bài học thú vị.
Những câu hỏi liên quan đến xu hướng sáng tạo nội dung trong kỷ nguyên số sẽ được 3 giám đốc sáng tạo từ Tập đoàn Ogilvy trả lời trực tuyến trên Zing.vn lúc 16h30 ngày 21/3.
Sau một tháng ra mắt, phim ngắn với câu chuyện ý nghĩa đã góp phần giúp chiến dịch “Gieo an lành” đạt những con số ấn tượng.
Chỉ sau một tuần đăng tải, phim ngắn “Người gieo an lành” đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube, 1,5 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ trên Facebook.
Khi nhiều người cảm thấy lo lắng vì những thông tin tiêu cực trong một năm vừa qua, phim ngắn Tết “Người gieo an lành” sẽ là yếu tố truyền cảm hứng sống tích cực.
2017 là thời điểm phim ngắn Tết rất “được mùa”. Giữa nhiều cảm xúc, “Người gieo an lành” là bộ phim đáng xem với câu chuyện cảm động trong bối cảnh vùng cao.
Không khí ô nhiễm đến, thực phẩm bẩn tràn lan, trẻ em bị lạm dụng… là những thông tin tiêu cực chiếm sóng năm qua. Bên cạnh đó vẫn còn những hình ảnh đẹp đẽ được lan truyền.
Với thông điệp ý nghĩa và câu chuyện cảm động, bộ phim được đông đảo người xem đón nhận và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Trong hàng loạt phim ngắn ra mắt dịp Tết, các bạn trẻ đang lan truyền câu chuyện cảm động và thông điệp ý nghĩa của tác phẩm “Mầm lộc an lành”.