Ghé thăm nhà hàng khó chịu nhất thế giới
Karen's Diner được thiết kế theo phong cách quán ăn vào những năm 1960. Với cách phục vụ mới lạ là "mắng chửi" khách, nhiều thực khách tò mò tìm đến nhà hàng để trải nghiệm.
6 kết quả phù hợp
Karen's Diner được thiết kế theo phong cách quán ăn vào những năm 1960. Với cách phục vụ mới lạ là "mắng chửi" khách, nhiều thực khách tò mò tìm đến nhà hàng để trải nghiệm.
“Thức ăn ngon, dịch vụ tệ” là tôn chỉ của nhà hàng Karen's Diner nằm tại Sydney (Australia), theo Euro News.
Bên cạnh những nhà hàng coi khách là thượng đế, một số nơi lại tỏ ra không cần khách, sẵn sàng mắng chửi một cách thô lỗ. Những quán có thái độ không tốt vẫn hút khách đến ăn.
Bằng sự nhanh nhạy, Lê Phương không chỉ vượt qua thử thách của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ mà còn làm khó cả trưởng và phó phòng.
Trong tập 2 chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi", Lê Phương phải đối đầu với trưởng phòng Trường Giang.
Thừa nhận có chuyện tài xế gian lận, mắng khách hàng nhưng đại diện Uber tại Việt Nam cho rằng con số này là rất ít và đơn vị đã có chế tài xử lý nghiêm.