Show có Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga gây tranh luận
Bước nhảy hoàn vũ 2024 trở lại với sự đầu tư hơn về format, hình ảnh cho đến dàn thí sinh tham gia. Trong tập đầu tiên, Phạm Lịch gây chú ý khi có tới 4 người chơi nam lựa chọn.
773 kết quả phù hợp
Show có Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga gây tranh luận
Bước nhảy hoàn vũ 2024 trở lại với sự đầu tư hơn về format, hình ảnh cho đến dàn thí sinh tham gia. Trong tập đầu tiên, Phạm Lịch gây chú ý khi có tới 4 người chơi nam lựa chọn.
Du lịch trang điểm 'sốt' tại Hàn Quốc
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Manwell Việt Nam đón đầu xu hướng trẻ hóa công nghệ cao
Nhiều khách hàng lựa chọn làm đẹp với các liệu pháp công nghệ cao bởi thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, hiệu quả và không phẫu thuật.
Sắp khai trương đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu, quận 8
Đại siêu thị Co.opXtra Tạ Quang Bửu - thành viên trực thuộc Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - đang được hoàn thiện các hạng mục cuối để khai trương vào 15/11.
Hyundai 'chiều' khách Mỹ, mang phím bấm vật lý trở lại khoang lái
Nhóm thiết kế Hyundai Bắc Mỹ tin rằng khách hàng tại đây không thích phải điều chỉnh các tính năng của xe thông qua màn hình cảm ứng.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Không kéo khóa quần như Kỳ Duyên là sự cố hay xu hướng?
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.
Temu gây 'sốt' toàn cầu nhưng tài sản ông chủ liên tục sụt giảm
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
Người Việt thích thịt gà nội địa hơn nhập khẩu
Người tiêu dùng vẫn ưa chuộng thịt gà nội địa hơn thịt nhập khẩu. Thịt gà nhập khẩu chủ yếu được dùng làm nguyên liệu đầu vào cho các nhà máy hoặc phục vụ cho các hàng quán vỉa hè.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Thấy gì từ hành động bảo vệ thần tượng mù quáng của fan?
Mặc dù rapper Negav đã lên tiếng thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ, người hâm mộ cuồng nhiệt vẫn cố chấp bênh vực, dấy lên lo ngại về tình trạng bảo vệ thần tượng một cách mù quáng.
Macbook, iPad 'made in Vietnam' sẽ được sản xuất tại Bắc Giang
Fukang Technology, thành viên của Tập đoàn Foxconn, đang xin giấy phép môi trường cho hệ thống xử lý khí thải tại dây chuyền sản xuất iPad và Macbook ở Bắc Giang.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Nhà tài trợ skincare Beplain đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024
Dòng kem chống nắng cà rốt tím từ Beplain - nhà tài trợ skincare độc quyền - đã hỗ trợ top 3 Miss Universe Vietnam 2024 ghi điểm nhan sắc trong lòng khán giả.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.