O'mani Beauty & Spa - trung tâm chăm sóc làn da cho người mê làm đẹp
Với trang thiết bị tiên tiến từ Mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, O'mani mang đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
804 kết quả phù hợp
O'mani Beauty & Spa - trung tâm chăm sóc làn da cho người mê làm đẹp
Với trang thiết bị tiên tiến từ Mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, O'mani mang đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Đế chế mỹ phẩm tỷ USD của Kim Kardashian
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Sự suy tàn của 'ngày hội sale' ở Trung Quốc
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Hàng Nhật chính hãng - lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng Việt
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Băng vệ sinh đồng loạt biến mất ở Mỹ
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
CEO Đặng Thanh Hằng: ‘Phụ nữ có giá trị luôn hạnh phúc và thành công’
Chủ tịch, CEO Tập đoàn Thanh Hằng cho rằng người phụ nữ ngoài vẻ đẹp bên ngoài phải có sự chân thành, phải tạo nên giá trị của bản thân để luôn hạnh phúc và thành công.
Sao Việt quảng cáo, bán mỹ phẩm tràn lan trên mạng
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Lan Phương, Phí Linh dự lễ khai trương chi nhánh mới của VITA Clinic
Lễ khai trương chi nhánh thứ 12 của VITA Clinic tối 4/6 có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, MC Phí Linh cùng nhiều khách hàng gắn bó lâu năm với hệ thống viện thẩm mỹ này.
Ai giàu nhất trong gia đình Trump?
Bà Melania không phải phu nhân giàu nhất khi so sánh với vợ đầu của Donald Trump, người có khối tài sản ước tính 100 triệu USD.
Da mẫn cảm và dễ kích ứng, nguyên nhân do đâu?
Mùa hè là thời điểm người dùng cần có những giải pháp đột phá để hạn chế tình trạng da khô, nhạy cảm và dễ mẩn ngứa.
Apple, Starbucks chao đảo vì các lệnh phong tỏa ở Trung Quốc
Các tập đoàn nước ngoài cho rằng doanh thu trong quý II sẽ lao dốc đáng kể, bởi cách chống dịch gắt gao của Trung Quốc làm gián đoạn hoạt động sản xuất và tác động tới chi tiêu.
Khi thương hiệu mỹ phẩm chọn tối giản vì người dùng
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
5 món đồ skincare mùa hè cần mua ngay khi lương về
Hè đến, việc chuẩn bị những sản phẩm skincare phù hợp với khí hậu ẩm nóng là điều cần thiết để bạn có làn da săn chắc và rạng ngời.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Thói quen giúp ngăn ngừa nếp nhăn
Nếp nhăn là một phần tự nhiên của lão hóa. Tuy nhiên, một số thói quen chăm da có thể giúp giảm hiện tượng này.
Cameron Diaz chỉ rửa mặt 2 lần/tháng
Minh tinh Cameron Diaz hiếm khi sử dụng sản phẩm làm đẹp trong 8 năm qua.
Thương hiệu mỹ phẩm tạo khác biệt nhờ lựa chọn bền vững
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.