Thương hiệu Casmara là nhà tài trợ độc quyền của 'Bàn tròn CEO'
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.
813 kết quả phù hợp
Thông qua sự kiện “Bàn tròn CEO”, thương hiệu Casmara mong muốn kết nối với nhiều spa, thẩm mỹ viện chất lượng, chuyên nghiệp.
Thay vì mất thời gian và tốn nhiều tiền cho một lần makeup ở tiệm, nhiều bạn trẻ dành thời gian học trang điểm để tự làm đẹp cho chính mình, phục vụ công việc và cuộc sống.
Không chỉ tuổi dậy thì mà ở mọi độ tuổi, nếu làn da không được làm sạch hay chăm chút cẩn thận, mụn trứng cá sẽ xuất hiện.
Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.
Đức Minh (27 tuổi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) uống nhiều vitamin và collagen vì lo sợ vấn đề lão hóa. Mỗi tháng, anh dành tiền triệu để mua mỹ phẩm dưỡng da.
Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời từ sự kết hợp nghiên cứu của các bác sĩ da liễu cùng đội ngũ chuyên gia danh tiếng từ Hàn Quốc và thế giới.
Mới đây, Atome công bố hợp tác với AmorePacific Group - tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc - để áp dụng xu hướng thanh toán kỹ thuật số tại các cửa hàng bán lẻ.
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Nỗi sợ già đã lớn đến mức một vết chân chim, nếp nhăn nơi khóe miệng hay vài ba sợi tóc bạc, những điều rất tự nhiên ở tuổi 40, lại trở thành thứ gì đó bất bình thường.
Với trang thiết bị tiên tiến từ Mỹ, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, O'mani mang đến dịch vụ chăm sóc da cao cấp cho khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Dù "sinh sau đẻ muộn", thương hiệu mỹ phẩm của Kim Kardashian đã sớm được định giá lên hàng tỷ USD, làm lung lay địa vị các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp.
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Các chương trình giảm giá lớn khi mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc đang chứng kiến sự dè dặt trong chi tiêu của nhiều người trẻ, do ảnh hưởng từ các đợt phong tỏa nghiêm ngặt.
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Nhiều người tiêu dùng đang phàn nàn trên mạng xã hội về sự vắng mặt của băng vệ sinh, loại mặt hàng thiết yếu với phụ nữ, tại các kệ hàng trong siêu thị trên khắp nước Mỹ.
Chủ tịch, CEO Tập đoàn Thanh Hằng cho rằng người phụ nữ ngoài vẻ đẹp bên ngoài phải có sự chân thành, phải tạo nên giá trị của bản thân để luôn hạnh phúc và thành công.
Mỹ phẩm đang được giới thiệu tràn lan trên các trang mạng xã hội của nghệ sĩ Việt. Nhờ sức ảnh hưởng, bài đăng quảng cáo của giới showbiz luôn có lượt tiếp cận lớn.
Lễ khai trương chi nhánh thứ 12 của VITA Clinic tối 4/6 có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, MC Phí Linh cùng nhiều khách hàng gắn bó lâu năm với hệ thống viện thẩm mỹ này.
Bà Melania không phải phu nhân giàu nhất khi so sánh với vợ đầu của Donald Trump, người có khối tài sản ước tính 100 triệu USD.