Nên dùng mỹ phẩm bình dân hay cao cấp?
Không thể phủ nhận mỹ phẩm bình dân có nhiều lợi thế riêng, nhưng đầu tư vào mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại sự đảm bảo chắc chắn ngay từ đầu.
218 kết quả phù hợp
Nên dùng mỹ phẩm bình dân hay cao cấp?
Không thể phủ nhận mỹ phẩm bình dân có nhiều lợi thế riêng, nhưng đầu tư vào mỹ phẩm cao cấp sẽ mang lại sự đảm bảo chắc chắn ngay từ đầu.
Asus: 'Windows 10 không phải nền tảng di động lý tưởng'
Nhà sản xuất điện thoại Zenfone không tin tưởng về tương lai nền tảng con cưng của Microsoft.
Cuộc chiến nhan sắc của nam giới Hàn Quốc
Đối với nam giới Hàn Quốc, một làn da sáng, không nếp nhăn đồng nghĩa với cánh cửa nghề nghiệp hay cơ hội tìm bạn gái sẽ rộng mở.
Ham mỹ phẩm Nhật, Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế
Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, loại này còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.
Vì đâu kem đánh răng, bánh kẹo, phở Việt bán mình?
Thiếu vốn, lạc đường, bị gài bẫy hay chủ động bán mình cũng là những nguyên nhân xô đẩy hàng loạt thương hiệu Việt về tay chủ ngoại.
Đất sống của hãng mỹ phẩm bình dân Sài Gòn vắt qua 2 thế kỷ
Từ sản phẩm dầu gội đầu bồ kết, xà bông được người Sài Gòn ưa dùng hơn nửa thế kỷ, trải qua nhiều thăng trầm, mỹ phẩm gia truyền Lan Hảo đã trụ vững và thành công ở thị trường nội.
Quần áo 'siêu mát' mùa hè, chị em coi chừng bệnh ngoài da
Nắng nóng liên tục khiến thị trường quần áo làm mát, tỏa nhiệt được nhiều người săn mua. Tuy nhiên, trước những lời quảng cáo, các chuyên gia khuyến cáo “nên cẩn trọng”.
Sắt thép Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc tiếp tục là thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam, kim ngạch ước đạt 11,6 tỷ USD.
Dị dạng lở loét vì kem tẩy trắng da
Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc cho biết phần lớn chị em phụ nữ dùng mỹ phẩm, kem làm trắng không rõ nguồn gốc là qua rỉ tai lúc họ gặp nhau ở tiệm làm tóc, gội đầu, mỹ viện.
Thực phẩm cận date: Mua phải của ôi vẫn nghĩ giá hời
Nhiều người tiêu dùng chấp nhận mua các loại hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thậm chí là sữa cho trẻ em sắp hết hạn vì ham giá rẻ và tin vào thương hiệu.
Đồng euro mất giá, tín đồ hàng hiệu Việt bỏ Mỹ sang Âu
Tỷ giá EUR/VND giảm khá mạnh trong thời gian gần đây. Môt bộ phận lớn dân ghiền hàng hiệu có xu hướng chuyển từ thị trường nội địa Mỹ sang mua hàng xách tay châu Âu.
5 nguyên tắc vàng để da không bị nám
Nám là kết quả của quá trình gia tăng hắc sắc tố melanin, tạo ra những mảng da tối màu. Chú ý 5 nguyên tắc vàng dưới đây sẽ giúp bạn không gặp phải tình trạng này.
Son tẩy thâm môi loạn giá, chênh lệch cả triệu đồng
Được rao bán với các mức giá chênh lệch từ vài chục nghìn tới cả triệu đồng mỗi thỏi tùy xuất xứ, thương hiệu, loại son trị (tẩy) thâm môi đang khiến nhiều khách hàng hoang mang.
Lỗ hổng chết người trong quản lý mỹ phẩm
Ai cũng có thể sản xuất mỹ phẩm và tự công bố sản phẩm do mình sản xuất, là những lỗ hổng chết người trong quản lý mỹ phẩm, TS Nguyễn Văn Lợi - Trưởng phòng Quản lý mỹ phẩm, nói.
Mỹ phẩm rởm giá rẻ bất ngờ tràn chợ
Ngày càng tràn ngập thị trường, mỹ phẩm rởm hủy hoại sức khỏe, làn da người tiêu dùng. Ai chịu trách nhiệm về tình trạng “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” này?
Vì sao hàng Thái phủ sóng rộng tại Sài Gòn?
Hàng Thái Lan được bày bán từ ngoài đường đến các siêu thị lớn nhỏ tại TP.HCM. Người tiêu dùng ngày càng yêu thích hàng Thái bởi chất lượng và giá cả hợp lý.
BLU giới thiệu smartphone 64 bit, giá từ 179 USD
Tại CES lần này, hãng điện thoại giá rẻ của Mỹ đã gây ngạc nhiên khi ra mắt dòng smartphone chạy chip 64 bit.
Blu ra mắt smartphone pin chờ 4 ngày
Blu Studio Energy trang bị pin dung lượng 5.000 mAh, người dùng sẽ có thể dùng chiếc smartphone của mình trong 4 ngày liên tiếp mà không cần sạc pin.
Nước hoa 10.000 đồng ở vỉa hè Sài Gòn
Phấn trang điểm, nước hoa, son môi... được quảng cáo là hàng hiệu nhưng bày bán trên nhiều tuyến đường, vỉa hè ở TP.HCM, với giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm.
Sữa non làm trắng da - Bác sĩ nói gì?
Sau khi kem lột trắng da giá rẻ bị tẩy chay, sữa non làm trắng da xuất hiện và nhanh chóng hút khách bằng những lời quảng cáo “có cánh” là hàng nhập khẩu...