Cuộc sống bên xe sang, vi vu khắp nơi của vlogger Thổ Nhĩ Kỳ
Meryem Can nổi tiếng với giới trẻ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ các vlog hài hước, gần gũi, sáng tạo, cùng vẻ ngoài nổi bật và gương mặt ăn ảnh.
831 kết quả phù hợp
Cuộc sống bên xe sang, vi vu khắp nơi của vlogger Thổ Nhĩ Kỳ
Meryem Can nổi tiếng với giới trẻ Thổ Nhĩ Kỳ nhờ các vlog hài hước, gần gũi, sáng tạo, cùng vẻ ngoài nổi bật và gương mặt ăn ảnh.
Tiếng nói nghệ thuật từ thương hiệu mỹ phẩm Menard
Với bề dày 60 năm hoạt động và phát triển, “vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ” là khái niệm mỗi khách hàng bước chân tới Menard đều cảm nhận được.
Mua Apple Watch nào rẻ nhất dùng được eSIM tại Việt Nam?
Những mẫu Apple Watch Series 3 (bản GPS + Cellular) trở lên mới có thể dùng được eSIM tại Việt Nam.
Người Việt bị bắt vì ăn cắp 256.000 USD mỹ phẩm khắp Nhật Bản
Cảnh sát Nhật Bản hôm 17/12 cho biết một phụ nữ Việt Nam đã bị bắt hồi tháng 9 vì bị tình nghi ăn cắp 256.000 USD hàng hóa tại nhiều nhà thuốc ở Nhật Bản.
Bí quyết dưỡng da nhanh gọn tại nhà chỉ trong vài phút
Bỏ qua 10 bước skincare cầu kỳ của người Hàn Quốc, bạn vẫn có thể sở hữu làn da đẹp bằng quy trình chăm sóc da gọn nhẹ và ít tốn thời gian.
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Shophouse tại The Manor Central Park có gì thu hút nhà đầu tư?
Với lợi thế về vị trí và cơ sở hạ tầng đồng bộ, dòng sản phẩm shophouse tại The Manor Central Park hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.
'Giấc mơ Mỹ' 2 tỷ USD của tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Theo Bloomberg, VinFast lên kế hoạch bán được xe điện tại Mỹ vào năm 2021. Tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết chi 2 tỷ USD để thực hiện tham vọng này.
3 triệu đơn hàng giao dịch trong ngày Online Friday
So với năm 2018, số lượng đơn hàng tăng 67%. Các ngành hàng được quan tâm nhất là công nghệ, mỹ phẩm làm đẹp và sức khỏe.
Chiến thắng ở châu Á, vì sao Uniqlo chưa chinh phục được nước Mỹ?
Thương hiệu thời trang Uniqlo có ảnh hưởng và uy tín lớn tại thị trường châu Á, nhưng chưa được biết đến nhiều tại Mỹ. So với Zara và H&M, Uniqlo có những đặc điểm riêng.
Vinamilk nhận giải 'Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á 2019'
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa nhận giải “Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á năm 2019” (The Asian Export Awards 2019) tại Singapore.
Lan Ngọc bật mí BST son yêu thích
Lan Ngọc chia sẻ, BST son yêu thích nhất của cô không chỉ sở hữu bảng màu lên đến 10 màu đa dạng, mà còn giúp bảo vệ đôi môi khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời.
Đồng hồ Q&Q giá 'hạt dẻ' lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh
Thế Giới Di Động chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh năm nay. Hệ thống này kỳ vọng bán được 300.000 chiếc đến từ thương hiệu con của Citizen trong năm sau.
Những loại mỹ phẩm giảm giá 50% vẫn không đáng mua mùa Black Friday
Đừng để "tiền mất tật mang" vì các sản phẩm làm đẹp dễ gây kích ứng da như sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh, toner chứa cồn...
Thực hư thuốc làm tăng kích thước vòng một
Việc sử dụng thuốc để có thân hình cân đối, quyến rũ đang được nhiều chị em ưa chuộng. Nhưng thực chất, chúng không có tác dụng như mong muốn, thậm chí còn gây hại tới sức khỏe.
Ngành công nghiệp phim người lớn đang kiếm tiền ra sao?
Dù có nhiều đổi thay trong suốt lịch sử 50 năm (1969-2019) nhưng ngành công nghiệp phim khiêu dâm trên thế giới vẫn ngày một phát triển và kiếm bộn tiền.
9X lai Nhật Bản - Philippines là người mẫu nội y đắt show
Nhờ thân hình gợi cảm, bông hồng lai Angela Mei (22 tuổi) trở thành người mẫu được nhiều nhãn hàng mời hợp tác.
Chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ kiến thức khoa học thú vị về bột ngọt
Nhiều nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy bột ngọt có thể hỗ trợ tiêu hóa. Cụ thể, gia vị này có khả năng tăng tiết nước bọt, giúp cảm nhận thực phẩm tốt hơn, ăn uống ngon hơn.
10.000 mặt nạ Holikey hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt tại Việt Nam
Holikey - thương hiệu chăm sóc da từ thiên nhiên của Hàn Quốc - chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10. Theo đó, 10.000 mặt nạ hết bay chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Phương Nam khánh thành nhà máy panel chống cháy trị giá 10 triệu USD
Nhà máy rộng 25.000 m2 hoàn thành sau 3 tháng thi công, công suất 37.000 m2 panel một ngày, tương đương 15.000 tấn mỗi năm.