Diễn viên Thu Trang lấn sân kinh doanh mỹ phẩm
Bước chân vào địa hạt mỹ phẩm, Thu Trang giới thiệu bộ sản phẩm mới chiết xuất từ thiên nhiên.
223 kết quả phù hợp
Bước chân vào địa hạt mỹ phẩm, Thu Trang giới thiệu bộ sản phẩm mới chiết xuất từ thiên nhiên.
Bạn mua sản phẩm cao cấp, rửa mặt thường xuyên và dùng nhiều loại kem dưỡng, nhưng da không đẹp lên, thậm chí bị kích ứng và nổi mụn.
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 từ những ngày đầu, ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ cảm xúc tự hào khi chứng kiến những phần thi của các cô gái trong đêm chung kết.
Qua chiến dịch xanh “Trồng rừng giữ nước”, Cỏ Mềm và Hạnh Phúc Xanh sẽ trồng 2 ha rừng tại vùng núi đá Ninh Thuận.
Với thành phần thiên nhiên lành tính cùng các hoạt chất đặc trị, thanh lăn mụn Ms Cosmetic là trợ thủ giúp phái đẹp cải thiện tình trạng da mụn đỏ, thâm sần.
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.
“Thương hiệu sáng tạo đất Việt” là giải thưởng danh giá, mục tiêu cố gắng của nhiều doanh nghiệp trên hành trình mang lại những giá trị đích thực cho người dùng.
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
“Khám phá điều kỳ diệu của thiên nhiên cùng Nuxe” là sự kiện đánh dấu cột mốc thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Pháp lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Minh Đạo bị nghi ngờ tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình. Hiện tại, nam diễn viên sống tại quê nhà, không hoạt động nghệ thuật.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Đầu tư Quốc tế Dược mỹ phẩm Phan An Green khẳng định vị thế trên thị trường làm đẹp Việt Nam bằng các sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến.
Chỉ cần với chiếc smartphone trên tay, bất kỳ ai cũng có thể trở thành KOLs, food blogger, vlogger… và được mọi người biết đến chỉ sau một đêm.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Made With Passion (MWP) là sáng kiến của Chính phủ Singapore nhằm tạo điều kiện cho các thương hiệu nội địa gắn kết và lan tỏa câu chuyện đam mê đến đông đảo người dùng.
Không thể phủ nhận những lợi ích của thiết bị điện tử, nhưng việc sử dụng máy tính, điện thoại không đúng có thể ảnh hưởng đến mắt.
Rishiri Hair Color Series - dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy hàng đầu Nhật Bản - đã có mặt tại Việt Nam. NSƯT Thành Lộc hiện là đại sứ thương hiệu.
Để tránh chọn phải cồn diệt khuẩn kém chất lượng, người tiêu dùng cần hiểu rõ về các loại dung dịch diệt khuẩn hiện nay trên thị trường.