Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
91 kết quả phù hợp
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Với bộ sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy, việc chăm sóc da mụn, sẹo thâm trở nên đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm.
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.
Mong muốn phụ nữ Việt tự tin với làn da khỏe mỗi ngày và sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, Gil Lê đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Skin by Vita.
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
Được nghiên cứu trên nền tảng sinh học, công nghệ BiO - EGF Complex được thương hiệu O’Muse ứng dụng vào sản phẩm, đem lại làn da tươi trẻ cho người dùng.
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Với vốn đầu tư lớn, nhà máy MQ Skin có diện tích 2.600 m2, sở hữu trang thiết bị hiện đại và được vận hành theo quy trình nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế.
CEO Lyona Beauty Cosmetics Lê Thị Loan mong muốn đem đến nhiều giải pháp làm đẹp hiệu quả cho phụ nữ, giúp họ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.
Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên góp mặt trong danh sách Leaping Bunny - chương trình cam kết không thử nghiệm trên động vật của tổ chức Cruelty Free International.
Với những nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên, mỹ phẩm iShow giúp phái đẹp Việt có được vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ.
Đêm bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020) đã diễn ra thành công. Đồng hành cùng sự kiện là nhà tài trợ kim cương - mỹ phẩm Kis22.
Gói gọn 6 bước chăm sóc da trong một sản phẩm an toàn và tiện lợi, Perfect One là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Với tone màu trẻ trung, thời thượng và thiết kế thanh lịch, quyến rũ, dòng son lì mới của Coringo đã chinh phục được nhiều bạn gái.